Trang chủ / TIN TỨC / 4 đặc trưng của áo Polo phù hợp với nam giới ngoài 30

4 đặc trưng của áo Polo phù hợp với nam giới ngoài 30

Mùa hè sắp đến thì những chiếc áo Polo sẽ là item không thể thiếu của phái mạnh, nhưng để nhận biết thế nào là một chiếc Polo phong cách lịch lãm, chín chắn phù hợp với tuổi ngoài 30 thì hẳn nhiều người còn chưa rõ. Hãy cùng Dunnio DN tìm hiểu về đặc điểm của áo Polo trong bài viết này nhé.
 
1. Độ fit:
Ở độ tuổi ngoài 30, bạn thường có xu hướng ưu tiên sự thoải mái, vì vậy bạn có thể lựa chọn dáng slimfit, regular fit hay classic fit, bạn có thể tùy chọn các kiểu fit theo sở thích, body của mình nhưng skinny fit bó sát như váy của Ngọc Trinh thì nên tuyệt đối tránh.
 
Dáng regular fit được nhiều quý ông lựa chọn
2. Cổ áo:
Tương tự như cổ áo sơ mi phong cách Sartorial, cổ áo Polo cũng nên tránh các kiểu cổ áo bé xíu “stingy collars” mà nên chọn những chiếc áo Polo có bản cổ lớn một chút, sexy nhất chắc chắn vẫn là cổ áo Button Down với đường roll ảo diệu đầy kích thích thu hút mọi ánh nhìn.
 
Cổ áo Button-down bản cổ rộng lịch lãm, sang trọng
3. Nẹp áo (placket):
Áo Polo ngày nay thường có nẹp áo khá ngắn thậm chí rất ngắn, cao và thường có 2 khuy, điểm nhận diện một chiếc Polo Sartorial là nẹp áo hạ sâu và thường có 3 khuy (hoặc không có khuy với loại Polo không khuy).
Nhưng 3 khuy chưa hẳn đã là Sartorial vì 3 khuy mà nẹp áo ngắn, cao vút thì lại không Sarto mấy. Nếu bạn có một chiếc Polo với nẹp áo sâu thì xin chúc mừng, nó có tính Sartorial cao hơn rồi đó kể cả việc nếu nó chỉ có 2 khuy.
 
4. Phần Logo (nếu có):
Nếu có logo, bạn nên lựa chọn những mẫu áo có phần logo nhỏ nhắn nằm ở một góc ngực bên trái hoặc trên ống tay, như vậy sẽ giúp cho set đồ của bạn thêm phần tinh tế và lịch lãm hơn so với những logo to và lộ liễu thường gặp ở nhóm tuổi trẻ hơn.
 
 
Nếu một chiếc Polo có đầy đủ các đặc điểm trên thì đó chính là chiếc Polo chuẩn chỉnh dành cho nam giới có độ tuổi ngoài 30.
 
Bài viết mang tính chất tóm tắt những đặc điểm thường thấy của một chiếc áo Polo để mọi người phân biệt và nhận biết, chúc mọi người có mùa hè thật lịch lãm với những chiếc áo Polo.
 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!