Trang chủ / TIN TỨC / 4 gợi ý trang phục đi biển cho phái mạnh hot nhất hiện nay

4 gợi ý trang phục đi biển cho phái mạnh hot nhất hiện nay

Nước ta nổi tiếng với những bãi biển đẹp và thơ mộng. Mỗi năm các bãi biển nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng… thu hút hàng trăm triệu lượt khách du lịch. Hè đến là thời điểm rất thích hợp để đi biển. Vậy trước khi đi biển nam giới phải chuẩn bị trang phục như thế nào gì. Hãy cùng xem ngay 4 gợi ý sau đây nhé.

1. Chuẩn bị đồ cho ngày biển nắng

Tất cả những gì bạn cần phải chuẩn bị cho ngày biển nắng là một chiếc áo sơ mi cộc tay cổ Vest, một chiếc quần sort đi biển, một chiếc kính râm để che bụi cát, và một đôi dép quai hậu. Vì thời tiết biển thường nắng kèm gió nóng nên bạn nhớ chuẩn bị hành trang cho mình đầy đủ. Quần áo nên chọn những sản phẩm có chất liệu 100% cotton sẽ giúp thấm hút mồ hôi tốt, bạn thoải mái hoạt động mà không cảm giác dính nhớp. Phong cách thời trang này tương đối phổ biến nhưng lại rất cần thiết cho những chuyến vi vu miền biển duyên hải của nam giới.

2. Chuẩn bị đồ cho ngày biển động và hơi se lạnh

Thời tiết ở biển luôn thất thường, vừa nắng to nhưng ngay sau đó là mưa dông ập đến và biển động dữ dội. Vì vậy trước khi đi biển bạn cũng nên theo dõi trước dự báo thời tiết để có phương án “tác chiến”. Nếu chẳng may lịch trình có dính vào những ngày biển động thì ngoài những bộ quần áo cộc tay thông thường bạn cũng nên chuẩn bị cho mình, những chiếc áo dài tay, quần dài cùng đôi giày sneaker đơn giản. Chúng sẽ bảo vệ bạn khỏi cái lạnh của những ngày trời ẩm và mưa mịt mù mà vẫn sang chảnh hết mức.

3. Chuẩn bị đồ mặc trên những cung đường đến biển

Để tận hưởng những ngày nghỉ thật trọn vẹn và mang đúng phong cách đi biển thì trên đường đến điểm đích bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những bộ đồ thể hiện với thế giới rằng mình đang đi đến “thiên đường của mùa hè”. Quần áo lúc này cần chọn những gam màu sặc sỡ tươi mới. Tin tôi đi khi bạn mặc những gam màu tương sáng trong lòng bạn cũng dạt dào cảm xúc phơi phới và có phần háo hức hơn. Phong cách chuẩn xác chuẩn bị cho những cung đường đến biển là sự kết hợp giữa áo thun trơn, hoặc áo cánh hoa lá sặc sỡ với quần sort ngắn cùng giày sneaker trắng hoặc dép lê.

4. Chuẩn bị đồ cho những đêm lửa trại trên biển

Nếu bạn đi biển với một đội nhóm thì chắc chắn sẽ có tiết mục đốt lửa trại để nhằm mục đích giao lưu và gắn kết các thành viên hơn. Đốt lửa trại trên biển thường diễn ra vào buổi tối muộn và có thể kéo dài đến ban đêm. Đây là khoảng thời gian mà sương ngoài trời xuống khá nhiều nếu không cẩn thận bạn có thể bị nhiễm lạnh gây cảm. Vì thế, khi tham gia đốt lửa trại, bạn nên chuẩn bị thêm cho mình một bộ đồ dài tay và một chiếc ba lô để đựng quần áo và các đồ lặt vặt, khi cần gì là có thể lấy ra dùng một cách dễ dàng.

 

Thời trang mùa hè tuy đơn giản nhưng cũng gây không ít bối rối cho nam giới nhất là những người độc thân hoặc ít đi du lịch miền biển. Bỏ túi ngay bốn mẹo chuẩn bị đồ để có một kì nghỉ mát thật thú vị bạn nhé

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!