Trang chủ / TIN TỨC / Cách chọn trench coat nam phù hợp

Cách chọn trench coat nam phù hợp

Áo khoác trench coat là món đồ thời trang không bao giờ lỗi mốt mà mọi quý ông đều nên sở hữu. Thực tế vì nó rất phong cách, chiếc áo khoác ngoài này có thể phù hợp với vô số trang phục và các dịp khác nhau. Như vậy, đó là một trong những khoản đầu tư theo phong cách tốt nhất mà một người đàn ông có thể thực hiện. Nhưng, phải làm sao để lựa chọn được một chiếc trench coat phù hợp? Dưới đây là gợi ý của Dunnio (Duy Nguyễn) về cách lựa chọn áo trench coat phù hợp với mọi mục đích sử dụng.

 

1. Mẫu trench coat nam phù hợp với công việc

Cho dù bạn có quy định về trang phục ng sở hay bình thường, áo khoác trench coat sẽ phù hợp với trang phục đi làm của bạn. Nếu bạn phải mặc một bộ đồ đầy đủ để đi làm, hãy thử một chiếc áo khoác trench coat có màu sắc phù hợp để có một diện mạo đơn sắc cực kỳ phong cách. Hãy chia nhỏ màu sắc với giày và có thể cả cặp. Ví dụ, một chiếc áo khoác màu xám và bộ vest với đôi giày màu nâu. Nếu hoàn toàn đơn sắc không phải là sở thích của bạn, hãy thử biến tấu một chút bằng cách chọn những tông màu tương tự, chẳng hạn như áo khoác dạ màu than với bộ đồ xanh navy hoặc áo khoác màu camel với bộ đồ màu nâu. Nếu bạn có quy tắc ăn mặc thoải mái hơn và bạn thích mix match đa dạng, hãy thử một số lựa chọn sau:

  •     Áo khoác trench coat màu xanh nước biển với áo sơ mi xanh nhạt và quần âu màu xám

  •     Một chiếc trench coat màu camel với quần màu xanh nước biển, áo sơ mi trắng và cà vạt màu đỏ tía

  •     Trench coat kaki khoác ngoài áo sơ mi trắng đơn giản và quần tây đen

Một lần nữa, hãy chọn những chiếc áo khoác dạ màu trung tính vì chúng sẽ dễ kết hợp với trang phục đi làm của bạn hơn.

2. Mẫu trench coat nam phù hợp với sự kiện trang trọng (đám cưới, dạ tiệc, v.v.)

Đây là sự kết hợp rất đơn giản: áo khoác trench coat và suit. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm ra màu sắc nào phù hợp nhất với bộ đồ của bạn. Tông màu be cổ điển trông tuyệt vời với khá nhiều bộ đồ màu sắc và sẽ luôn mang lại vẻ ngoài không lo lỗi mốt. Nhưng nếu bạn muốn thử một chút gì đó khác biệt, hãy chọn màu tối hơn. Một chiếc trench coat kaki trông rất tuyệt với những bộ đồ tối màu (xanh navy, đen, than). Một chiếc quần màu đen hoặc xanh nước biển với bộ vest màu xám tạo cảm giác tối hơn và ấn tượng hơn. Tốt hơn hết bạn nên chọn những chiếc áo khoác dạ màu cổ điển, truyền thống khi đến các sự kiện trang trọng vì nó sẽ phù hợp hơn với quy tắc trang phục, cũng như mang lại cho bạn một vẻ ngoài tinh tế hơn.

3. Mẫu trench coat nam phù hợp với phong cách Casual

Những người yêu thời trang trên toàn thế giới đều yêu thích sử dụng áo măng tô nam như vũ khí thời trang bí mật của mình. Chúng có sức mạnh nâng tầm bất kỳ trang phục nào và tạo cho nó sự cân bằng cao-thấp hoàn hảo. Áo khoác măng tô đặc biệt tuyệt vời nếu bạn đang dành cuối tuần để đi chơi xa. Hãy tìm một bộ trang phục thoải mái làm cơ sở, và kết hợp với áo khoác trench coat của bạn! Đây là những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi:

  •     Một chiếc áo khoác trench coat, quần jean, áo thun và bốt hoặc giày thể thao.

  •     Áo khoác trench coat, cardigan khoác ngoài áo thun, quần chinos và bốt.

  •     Một chiếc áo khoác ngoài, áo sơ mi cài cúc / không cài cúc, quần jean / quần chinos và bốt.

  •     Áo khoác, áo len hoặc áo hoodie, quần jean và giày thể thao.

Với tất cả các biến thể này, bạn có thể thử các màu sắc để tìm ra màu nào phù hợp nhất, nhưng bạn không thể sai lầm với các màu cổ điển như đen, trắng và xám cho các lớp layer dưới của bạn. Chúng sẽ dễ kết hợp với áo khoác trench coat của bạn hơn, đặc biệt nếu bạn chọn áo có màu sáng hơn. Nếu trời lạnh, bạn có thể thêm các phụ kiện như mũ len và khăn quàng cổ, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn đang quàng khăn bên dưới áo khoác.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!