Trang chủ / TIN TỨC / Mặc đẹp với màu Xanh Navy

Mặc đẹp với màu Xanh Navy

Xanh navy là một tone màu khá phổ biến trong tủ đồ của phái mạnh bởi tính ứng dụng của nó. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những bộ suit, sơ mi, quần âu màu xanh navy trên phố. Vì sao tone màu này lại được ưa chuộng tới như vậy?
Dưới đây là các lý do mà nam giới cần có màu xanh navy trong tủ đồ:
 
Theo các nghiên cứu về màu sắc, trang phục có tông màu xanh navy mang lại vẻ ngoài bắt mắt hơn cho phái mạnh.
- Quần áo màu xanh navy mang lại cảm giác trang trọng, kín đáo nhưng không làm tối da như màu đen.
- Gam màu xanh navy cũng tạo ra sự tươi mới và đơn giản cho một số người ngại diện màu sắc nổi bật.
- Màu xanh navy dễ phối đồ.
- Trang phục màu xanh navy phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng.
 
1. Bộ suit xanh navy
Một bộ suit để đi làm hoặc dự sự kiện có sắc xanh gợi lên cảm giác tinh tế và thu hút sự chú ý của mọi người. Đối với một số người, màu xám hoặc đen là lựa chọn quen thuộc cho trang phục thường ngày. Tuy nhiên, màu xanh navy mang lại sức sống và năng lượng hơn.
Khi diện cả cây màu xanh, phái mạnh nên phối cùng giày da nâu, cà vạt cùng màu để tổng thể được hài hòa.
 
2. Áo sơ mi xanh navy
Một số công ty hiện nay thường may đồng phục cho nhân viên với sắc màu xanh navy. Điều này là do trong môi trường công sở, màu sắc này giúp bảo vệ mắt tốt hơn.
 
Mẫu áo sơ mi không chỉ phối với quần tây mà còn toát lên sự năng động cho nam giới khi phối đồ với quần shorts, giày thể thao. Công thức phối đồ này chưa từng có dấu hiệu lỗi mốt và vẫn được hầu hết nam giới ưa chuộng vào mỗi mùa hè.
 
 
3. Áo khoác màu xanh navy
Không chỉ bộ vest phù hợp với màu xanh navy mà áo blazer hoặc suit đơn lẻ cũng tạo vẻ ngoài lịch lãm cho phái mạnh. Nếu bạn thích vẻ ngoài trẻ trung, hãy chọn áo denim jacket tone xanh navy.
 
Để tổng thể không bị rối mắt, bạn cần phối áo phông hoặc sơ mi trắng phía trong. Một đôi giày cùng màu hoặc tông sáng sẽ là sự lựa chọn thú vị đáng để bạn thử.
 
4. Quần xanh navy
Đối với môi trường công sở, xanh navy là một trong những màu tốt nhất cho vẻ ngoài lịch lãm, dù bạn chọn quần jeans cổ điển hay hiện đại.
 
Nếu lựa chọn quần jeans xanh để phối đồ với áo blazer, hãy lưu ý về phom dáng của nó. Các loại ống đứng, có độ ôm sát vừa phải sẽ giúp tạo hiệu ứng cao hơn cho người mặc.
 
 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!