Trang chủ / TIN TỨC / 4 Bước trải nghiệm quy trình fitting tại Dunnio

4 Bước trải nghiệm quy trình fitting tại Dunnio

Trong suốt quá trình hoạt động của hệ thống Dunnio Tailor từ khi ra đời cho đến nay, chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, trong dịch vụ may đo uy tín - chuyên nghiệp mà chúng tôi cung cấp, đối với dịch vụ may áo vest, may bộ vest, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình fitting (thử phom áo).

Vì sao nên thử phom áo khi may đo suit?

Việc thử phom là một trong những khâu quan trọng đối với may đo thủ công, một cách để giúp cho Dunnio nắm bắt được hình thể thực tế của khách hàng sau quá trình lấy số đo cơ thể.  

- Vừa vặn chính xác: Quý khách có cơ hội kiểm tra sự vừa vặn và thoải mái của phom áo suit trực tiếp trên cơ thể của mình.

- Hiệu chỉnh chi tiết: Nếu có bất kỳ điều chỉnh nào cần thiết, chúng tôi có thể thực hiện ngay lập tức để đảm bảo sự hoàn hảo từng centimet.

- Cảm nhận chất liệu: Thử nghiệm cảm giác của vải trên da của mình để đảm bảo Quý khách hài lòng với chất liệu mình chọn.

Đừng bao giờ đánh đổi sự chất lượng với sự tiện lợi. Do đó chúng tôi khuyến khích các Quý khách nên thử phom áo suit trước khi hoàn thiện. Vì đây không chỉ là một trải nghiệm mua sắm mà còn là cơ hội để Quý khách sở hữu một bộ suit độc đáo và hoàn hảo nhất. Hãy lên kế hoạch để đảm bảo rằng Quý khách có đủ thời gian để được may đo thử phom nhé.

 

Quy trình thử phom áo suit tại Dunnio

  • Bước 1. Đón tiếp và chuẩn bị: Khi Quý khách đến, nhân viên của chúng tôi sẽ chào đón và chuẩn bị bộ suit thử phom theo yêu cầu của Quý khách. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.

  • Bước 2. Mời đến vị trí thử phom: Sau khi bộ suit được chuẩn bị, Quý khách sẽ được mời tiến đến vị trí thử phom. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách trong quá trình này để đảm bảo rằng mọi chi tiết đều được xem xét kỹ lưỡng.

  • Bước 3. Fitting và điều chỉnh: Trong quá trình fitting, chúng tôi sẽ kiểm tra và chỉnh sửa các vị trí trên áo theo yêu cầu của Quý khách. Mọi điều chỉnh sẽ được thực hiện một cách tỉ mỉ và chính xác, đảm bảo sự thoải mái và thể hiện vẻ đẹp nhất cho bộ suit của Quý khách. Đồng thời, chúng tôi sẽ kiểm tra lại yêu cầu về chất vải, kiểu dáng và ghi chú lại mọi thay đổi cần thiết. Cuối cùng, chúng tôi sẽ hẹn ngày thử lại và ngày lấy đồ.

  • Bước 4. Kết thúc quá trình fitting: Sau khi hoàn thành quá trình fitting, chúng tôi xin cảm ơn và tạm biệt quý khách hàng.  

Dunnio Tailor không chỉ là một địa chỉ may đo thông thường mà còn là nơi mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo với quy trình may đo hiện đại. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin đưa ra một quy trình may đo & chăm sóc khách hàng toàn diện 24/7 để đem tới cho Quý khách những sản phẩm vest chất lượng. Hơn nữa, chúng tôi cũng rất tự hào khi được đồng hành cùng Quý khách, nơi mọi thiết kế trở thành câu chuyện và nơi mỗi sản phẩm vest là biểu tượng của sự đẳng cấp chuẩn quý ông.

 

Dunnio Tailor rất hy vọng được phục vụ quý khách. Liên hệ Hotline 0936664445 để được hỗ trợ hoặc ghé thăm các cửa hàng thuộc hệ thống để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!