TIN TỨC

Trang chủ /TIN TỨC

May vest cưới chú rể với ngân sách 5 triệu đồng

Chú rể đang quan tâm tới dịch vụ may vest cưới? Với ngân sách 5 triệu đồng, chú rể hoàn toàn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn may vest cưới vừa đẹp, vừa thời trang tại Dunnio Tailor. Chúng tôi sở hữu Hệ thống nhà may chuyên vest cưới cung cấp các dịch vụ may đo vest theo yêu cầu với các mức giá tốt nhất trên thị trường. Đảm bảo rằng Quý anh sẽ tìm được cho mình bộ vest ưng ý với mức giá phù hợp nhất với ngân sách của mình.

 

Bảng giá may vest cưới tại Dunnio Tailor

 

Giá may vest cưới thường dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu vải, kỹ thuật may, chế độ bảo hành, thương hiệu cung cấp dịch vụ…. 

Việc hiểu rõ về mức giá của các bộ vest cưới sẽ giúp Quý anh dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

  • Mức giá vest cưới tiêu chuẩn (Dưới 2 Triệu): Những bộ vest cưới trong phân khúc này được làm từ các chất liệu vải tổng hợp như Tuytsi. Tuytsi là chất liệu vải rất được săn đón bởi chúng có giá thành hợp lý, độ bền cao, mát, mềm mịn và rất ít nhăn. Vest cưới được may bởi vải Tuytsi sẽ luôn đứng phom giúp cho chú rể có vẻ ngoài lịch sự, chỉn chu nhất. Đây là một lựa chọn tốt nếu Quý anh đang tìm cách tiết kiệm.

  • Mức giá vest cưới ưa chuộng (2.600k - 3.200k): Ở mức giá này, chú rể có thể tìm thấy nhiều lựa chọn với chất lượng tốt hơn và các thiết kế đa dạng hơn như: Tuytsi, Linen hay thậm chí như Denim… Đây là phân khúc lý tưởng nếu Quý anh muốn có một bộ vest chất lượng tốt mà vẫn nằm trong ngân sách.

  • Mức giá vest cưới tốt (Từ 3.600k - 5.200k): Với mức giá này, chú rể có thêm nhiều sự lựa chọn về chất liệu vải chất lượng hơn. Chẳng hạn như vải tự nhiên Cotton, Cotton Blend, Tuytsi, Wool, Tuysti Wool Blend...Sự kết hợp, pha trộn giữa các loại vải mang lại sự bền bỉ hơn, thoải mái hơn và có sự sang trọng nhất định.

 

Ngoài ra, các mức giá trên có thể thay đổi tùy theo yêu cầu thiết đặc biệt và chất liệu vải cao cấp hơn. Dunnio luôn cập nhật rất nhiều mẫu vải xu hướng, chất lượng trên thị trường, bao gồm cả những mẫu vải nhập từ các thương hiệu quốc tế như Aveda, Nobility, Medici, Giorgio vallino… Quý anh hãy tham khảo thêm tại đây:

Những loại vải may vest cưới đẹp trên thị trường hiện nay

Kiểu dáng may vest cưới đẹp cho chú rể

  • Vest cưới 1 hàng khuy, 2 cúc: Đây là kiểu dáng phổ biến nhất cho các chú rể với kiểu thiết kế hai cúc đơn giản, gọn gàng mang lại vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại. Xem thêm các mẫu vest tại đây

 

  • Vest cưới 2 hàng cúc: Kiểu vest này có hai hàng cúc và thường mang lại vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng. Đây là lựa chọn tuyệt vời nếu chú rể muốn thể hiện sự đẳng cấp và phong cách.

  • Vest Không Ve (Shawl Collar) - Tuxedo: Kiểu dáng này không có ve áo, thường mang lại vẻ ngoài mềm mại và tinh tế. Vest không ve thích hợp cho các buổi lễ tối hoặc tiệc cưới trang trọng.

Lưu ý rằng: Các bộ vest cưới tại Dunnio đã bao gồm một áo khoác vest, một quần âu (vest 2 mảnh)

  • Vest 3 mảnh: Ngoài ra còn vest 3 mảnh. Chú rể có thể biến tấu đa dạng phong cách hơn (gồm 1 áo khoác vest, 1 ghile, 1 quần âu). Mặc cả bộ khi đón dâu hoặc cởi áo khoác ngoài chỉ mặc ghile khi đón tiếp khách cũng đủ để chú rể trông thật nổi bật và lịch sự.

 

Một số lưu ý khi chọn may vest cưới

Nên tìm hiểu về các kiểu dáng và chất liệu vải may trước khi quyết định đặt may vest. Tham khảo các mẫu vest cưới từ nguồn trực tuyến hoặc đến cửa hàng để nghe tư vấn trực tiếp và cảm nhận các chất liệu vải.

 

Nên đặt may sớm. Thời gian may bộ vest thường kéo dài khoảng vài tuần, tại Dunnio là 10 - 14 ngày, bao gồm 1 lần thử phom. Đặt may sớm giúp Quý anh có thêm thời gian để điều chỉnh và hoàn thiện. Điều này cũng có thể giúp Quý anh tránh được việc phải trả thêm phí gấp rút nếu gần đến ngày cưới. Hoặc nhà may sẽ không thể nhận nếu đã quá gấp rút.

 

Sử dụng thêm phụ kiện cho trang phục vest cưới. Một số các phụ kiện như cà vạt, khăn túi, khuy măng sét,.. có thể tạo điểm nhấn, tăng “sự điển trai” cho chú rể đấy.

Với ngân sách 5 triệu đồng, việc chọn may một bộ vest cưới đẹp và vừa ý không phải là một điều quá khó khăn nếu Quý anh biết cách lên kế hoạch và lựa chọn thông minh. Từ việc hiểu rõ về giá cả, chất liệu và một số những lưu ý khi chọn may vest, Quý anh sẽ thật tự tin bước vào ngày cưới của mình với vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Chúc Quý anh có một ngày cưới thật tuyệt vời và đáng nhớ!             

Bài viết khác

close
ĐẶT LỊCH HẸN
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!
arrow_upward