TIN TỨC

Trang chủ /TIN TỨC

KHÁM PHÁ DIỆN MẠO CỦA CHI NHÁNH MỚI - 104 TRIỆU VIỆT VƯƠNG

Chi nhánh mới của Hệ thống thời trang may đo Dunnio Tailor nằm tọa lại tại khu phố sầm uất Triệu Việt Vương. Cửa hàng nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố, tuyến đường 2 chiều nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Phần mặt tiền có chỗ để xe máy, xe ô tô cho các Quý anh. Đặc biệt rất thích hợp cho các Quý anh khu vực Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa và các khu vực xung quanh.

 

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng sử dụng đồng nhất bộ nhận diện thương hiệu của Dunnio với màu sơn đỏ đặc trưng toàn bộ cửa hàng và bảng hiệu in nổi chữ “Dunnio Tailor” giúp các Quý anh có thể dễ dàng tìm kiếm chúng tôi.

 

Không gian cửa hàng mới của Dunnio có gì?

Để có thể đem lại sự phục vụ hoàn hảo hơn, chúng tôi chúng trọng vào sự cảm nhận của khách hàng ngay từ khi bước vào cửa hàng. 

(Hình ảnh cửa hàng - 104 Triệu Việt Vương, HBT, HN)

Bên trong không gian cửa hàng được thiết kế và trang trí một cách hợp lý, sử dụng các trang thiết bị nội thất cao cấp và đồng bộ. Chúng tôi đã bố trí phân chia thành các khu vực như: khu vực quầy thanh toán, khu vực tiếp khách, khu vực kệ treo sản phẩm, khu vực gương lấy số đo, khu vực thử đồ,... để Quý anh có thể thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Ngoài ra cửa hàng được thiết kế hệ thống ánh sáng trắng, thân thiện thị giác giúp cho Quý khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm và quan sát màu sắc, chất liệu vải. 

 

Đặc biệt, phần quan trọng không thể thiếu tại các cửa hàng của Dunnio Tailor chính là hệ thống công nghệ tiên tiến độc quyền cho phép QUẢN LÝ HỒ SƠ SỐ ĐO KHÁCH HÀNG từ việc lưu trữ thông tin số đo, hồ sơ giao dịch cho đến hỗ trợ may đo từ xa dựa trên các dữ liệu đã được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống này.

 

Ngày 28/6/2024 tới đây, cửa hàng chi nhánh 104 Triệu Việt Vương sẽ chính thức đi vào hoạt động. Các Quý anh đừng bỏ lỡ các chương trình chào mừng sự kiện miễn phí và các ưu đãi hấp dẫn lên tới 15% cho mọi hóa đơn phát sinh tại cửa hàng từ ngày 28/6 - 28/8/2024.

 

Mọi vấn đề thắc mắc, Quý anh vui lòng liên hệ tới Hotline 0936664445để được hỗ trợ nhanh nhất! 

Dunnio Tailor - Simple and unique style

Hệ Thống Cửa Hàng:

- 139 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

- 161 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

- 488 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- 224A Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

- 104 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 236 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TP.HCM

Bài viết khác

close
ĐẶT LỊCH HẸN
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!
arrow_upward