TIN TỨC

Trang chủ /TIN TỨC

CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ SỬA CHỮA ÂU PHỤC MIỄN PHÍ TẠI DUNNIO TAILOR

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 6 của Hệ thống thời trang may đo Dunnio Tailor tại 104 Triệu Việt Vương, Quý khách khi đến cửa hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa âu phục MIỄN PHÍ từ ngày 28/6/2024 đến 2/8/2024.

(Hình ảnh cửa hàng - 104 Triệu Việt Vương)

Quý khách sẽ được gì khi trải nghiệm dịch vụ sửa chữa âu phục tại Dunnio?

Tại Dunnio Tailor, chúng tôi tập trung vào từng chi tiết nhỏ để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Dịch vụ sửa chữa âu phục của chúng tôi sẽ gồm có:

  • Bảo dưỡng đường may: Kiểm tra và bảo dưỡng lại các đường may trên áo vest, quần âu, áo sơ mi.

  • Điều chỉnh kỹ thuật: Điều chỉnh thông số kỹ thuật như thân, tay áo, cổ áo, cạp quần... để đảm bảo vừa vặn và thoải mái.

Tùy thuộc vào mức độ và yêu cầu thay đổi sản phẩm của Quý khách, chúng tôi sẽ có những chính sách bảo dưỡng phù hợp nhất.

Chất lượng từng đường kim mũi chỉ là ưu tiên hàng đầu của Dunnio. Hy vọng với dịch vụ sửa chữa âu phục bởi đội ngũ thợ may được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề của chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách.

Hãy đến trải nghiệm dịch vụ sửa chữa âu phục tại Dunnio Tailor, hãy để chúng tôi giúp Quý khách sở hữu lại những bộ trang phục vừa vặn và đáp ứng được các yêu cầu về phong cách.

Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi sự kiện mừng khai trương, chúng tôi còn có rất nhiều những ưu đãi tri ân lên tới 15% đang chờ đón Quý khách duy nhất tại cơ sở Triệu Việt Vương. Liên hệ Hotline 0936664445 để biết thêm chi tiết.

Bài viết khác

close
ĐẶT LỊCH HẸN
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!
arrow_upward