Trang chủ / TIN TỨC / 3 Tiêu chí lựa chọn quần tây nam chuẩn đẹp, tiết kiệm

3 Tiêu chí lựa chọn quần tây nam chuẩn đẹp, tiết kiệm

Có rất nhiều bạn vẫn thường chọn đồ theo cảm tính. Chính vì vậy mà không ít những chiếc quần được mua về nhưng chỉ được mặc một hai lần sau đó là nằm gọn trong góc tủ. Và dĩ nhiên bạn lại phải mua thêm cho mình chiếc khác. Làm như vậy thật mất công và khá tốn kém !
Với 3 tiêu chí dưới đây, hi vọng bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất, vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo gu thời trang chuẩn đẹp mà không lo lỗi mốt.
 
1. Lựa chọn màu sắc cơ bản
Những tone màu cơ bản thường là: xanh navy, xanh than, đen, ghi xám, trắng.
Sở dĩ màu đen được nhắc tới nhiều nhất bởi vì màu đen dễ dàng trong việc mix&match với các trang phục khác, thích hợp với mọi dáng hình, mọi trường hợp nên tính đa dụng rất cao.
 
 
Chúng mang đến cho người mặc sự thanh lịch, nhã nhặn, đơn giản mà tinh tế. Về cách mix&match với quần tây đen thì không cần phải nói nữa, tất cả mọi items đều có thể mix cùng.
Bạn có thể kết hợp với những chiếc áo sơ mi có sự tương phản màu sắc như: màu trắng, xanh da trời, tím nhạt, áo sơ mi caro, hoa văn,... cùng với những items phụ kiện tinh tế chắc chắn sẽ khiến mọi người đổ gục vì sự phối hợp tinh tế này.
Cũng như quần tây đen, quần tây màu trắng cũng khá thông dụng bởi sự tiện lợi trong việc mix&match với các trang phục và phụ kiện khác. Với chủ nghĩa đơn giản và tinh tế thì những chàng trai đi theo phong cách thanh lịch, trang nhã nên thử quần tây trắng.
 
 
Quần màu trắng khiến cho da bạn trở nên sáng hơn, năng động và hiện đại hơn. Tuy nhiên, màu trắng hơi kén người mặc, nếu bạn thuộc tuýp người có thân hình quá khổ hoặc mũm mĩm thì không nên diện.
Màu xanh navy hay xanh than đem lại sự hài hòa, có tác dụng tốt trong việc làm êm dịu không khí, tạo niềm tin đối với mọi người xung quanh. Phá khỏi màu sắc truyền thống của quần tây Đen, quần tây màu xanh giúp bạn trở nên hiện đại và năng đông hơn.
Tuy nhiên bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn áo sơ mi, áo thun hoặc áo polo phù hợp với quần xanh navy, nếu sắc độ xanh càng đậm thì bạn càng dễ phối đồ. Thường thì màu trắng, đen, vàng thích hợp nhất.
 
 
Màu ghi xám thuộc màu sắc trung tính nên việc mix&match khá linh hoạt và dễ dàng. Bạn có thể kết hợp màu xám với màu đỏ đô, tím than, rượu vang, trắng, đen hoặc cafe sữa. Nếu ở môi trường công sở thì quần tây màu xám cùng với áo sơ mi trắng khoác vest sẽ giúp bạn trở nên bảnh bao và thanh lịch vô cùng.
 
 
2. Chất liệu vải tốt, có độ bền cao
Chọn chất liệu vải tốt, chiếc quần tây nam của bạn không chỉ có thời gian sử dụng lâu bền mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc.
Tốt nhất là bạn hãy chọn chất liệu vải có tính co giãn một chút.
 
 
Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến đường chỉ may, khóa quần, con đỉa quần nữa nhé. Hãy chắc chắn rằng: đường chỉ may đều đặn, chắc chắn, mịn, khóa quần trơn, dễ kéo, vừa khít, không gây tiếng động lớn khi kéo, con đỉa quần đính cẩn thận đều đặn, chỉnh chu, thích hợp với cạp quần.
3. Chú ý đến sự vừa vặn
Mỗi người một vẻ, không ai giống ai, vì vậy để có được một chiếc quần tây nam vừa vặn nhất thì lời khuyên cho bạn đó là may đo.
Bạn hãy cung cấp đầy đủ số đo, chiều cao, cân nặng của mình cho nhân viên, họ sẽ tư vấn cho bạn mẫu và size phù hợp nhất. Một mẫu quần âu nam đẹp không nên quá rộng hay quá chặt, lưng quần nên nằm ngay trên xương hông và bắt chéo về phía trước, ống quần không nên quá dài chỉ đủ để che đi phần cổ giày sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo.
Đối với những bạn có dáng người hơi thấp , tôi khuyên bạn nên chọn những mẫu quần tây có phần đùi ôm, ống quần hơi loe một chút nó sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao hơn đó. Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng không nên chọn loại quần ống rộng.
Đối với những bạn có dáng người mảnh, bạn không nên chọn những gam màu tối quá mà hãy chọn những mẫu quần âu có gam màu sáng như: xanh sáng, ghi sáng,..
Cuối cùng là những bạn có dáng người có phần đầy đặn: bạn nên chọn những mẫu quần vừa phải phù hợp với cơ thể, không nên chọn những mẫu quần âu rộng quá, Một số gam màu tối như: đen, xanh tím than,..nó sẽ giúp cho cơ thể bạn nhìn thon gọn hơn.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!