Trang chủ / TIN TỨC / 4 chất liệu may áo khoác nam mùa Thu Đông

4 chất liệu may áo khoác nam mùa Thu Đông

Không như phái đẹp, tủ đồ của cánh mày râu luôn đơn giản và tiện dụng. Tuy nhiên, bạn không nên xuề xòa trong cách ăn mặc của mình mỗi khi đi làm hoặc gặp gỡ đối tác, đặc biệt là mùa Thu Đông khi thời tiết chuyển lạnh. Một chiếc áo khoác nam phù hợp sẽ giúp bạn nâng cấp bản thân, chỉn chu, thanh lịch, tạo ấn tượng tốt với mọi người.

Hãy cùng Dunnio Duy Nguyễn khám phá TOP 4 chất liệu may áo khoác nam đang là xu hướng năm nay nhé!

  1. Chất liệu Wool may áo Blazer nam

Vải wool hay còn gọi là vải len, được làm từ sợi lông động vật. Dựa vào tỷ lệ sợi len mà có thể chia vải wool thành 2 loại chính: wool 100%, wool pha. Ưu điểm của dòng vải này là thông thoáng, mềm mại, giữ ấm và mùa đông và tản nhiệt, mát mẻ vào mùa hè, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Tuy nhiên dòng chất liệu 100% Wool có giá thành khá cao, vì vậy nếu ở mức ngân sách nhất định, bạn có thể lựa chọn dòng vải Wool pha linen hoặc cotton hoặc polyeste.

Chất liệu này có mẫu mã đa dạng, với xu hướng năm nay bạn có thể lựa chọn những họa tiết kẻ caro để may Sport Jacket hoặc Blazer, vừa thanh lịch vừa tinh tế.

 

 

  1. Chất liệu kaki may áo Safari nam

Vải kaki (hay còn gọi là khaki) là loại vải được dệt từ cotton 100%, sợi len hoặc được dệt từ sợi cotton đan chéo với sợi tổng hợp mang đến cảm giác mềm, mang đến sự thư giãn thoải mái và dễ chịu hơn cho người mặc. Kaki được phái mạnh yêu thích vì chúng gắn liền với những mẫu quần kaki đứng dáng và chiếc áo Safari khỏe khoắn, thanh lịch.

Bản thân áo khoác Safari đã là một điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn. Tuy nhiên bạn không nên mặc quá nhiều lớp áo khi mặc chung với Safari. Điều này sẽ làm bộ trang phục của bạn trông như một mớ hỗn độn. Điều đơn giản, bạn chỉ cần phối hợp áo khoác cùng một chiếc áo thun basic và một chiếc sơ mi casual, đi kèm một đôi sneaker (có thể thay thế bằng Chukka boots hoăc Combat boots) là đã có được một đồ hoàn hảo.


  1. Chất liệu da lộn may áo khoác Bomber

Nếu bạn yêu thích phong cách khỏe khoắn cho những ngày mùa Đông, một chiếc áo Bomber được may với chất liệu vải da lộn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Da lộn có tuổi thọ cao nên áo bạn sẽ bền hơn những chất liệu khác. Ngoài ra da lộn sẽ giúp bạn có cảm giác dày dặn, ấm áp hơn.

 

 

Vào những ngày cuối tuần hay những buổi dạo phố, đi chơi với bạn bè, bạn có thể lựa chọn phong cách trẻ trung và năng động, hãy mix bomber với những item đơn giản như áo thun, quần jeans và những đôi giày thể thao basic.

Vào những ngày đi làm cần sự chỉn chu và lịch lãm, hãy mix chiếc áo khoác với những item mang hơi hướng cổ điển như áo sơ mi, quần tây hoặc quần chinos.

 

  1. Chất liệu dạ ép may áo măng tô nam

 

Là một mẫu áo khoác nam không thể thiếu trong tủ đồ các quý ông. Nếu có lúc bạn phải trải qua cảm giác không biết phải mặc gì trong thời tiết từ se lạnh đến buốt lạnh này, chiếc áo măng tô may từ chất liệu dạ ép luôn là sự lựa chọn dành cho bạn. Một chiếc áo len cùng quần jeans hoặc quần âu được nhấn nhá với chiếc áo khoác măng tô giúp trang phục bạn trông chỉn chu thanh lịch hơn bao giờ hết.

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!