Trang chủ / TIN TỨC / 4 kiểu áo chính hãng dành cho mùa hè mà phái mạnh không nên bỏ qua

4 kiểu áo chính hãng dành cho mùa hè mà phái mạnh không nên bỏ qua

Mùa hè đã tới, hãy để Dunnio mách bạn những kiểu áo nên có trong tủ đồ mùa hè này giúp bạn không phải đau đầu suy nghĩ hôm nay mặc gì. 

 

Nhắc đến mùa hè là mùa của sự nóng nực vậy thì nên hạn chế những bộ trang phục có tone màu nóng hay họa tiết sặc sỡ. Thay vào đó là những tone màu lạnh làm cho bạn cảm giác dễ chịu, mát mẻ hơn.

 

1. Áo sơ mi nam windowpane tone màu xanh xám

Đầu tiên là chiếc áo sơ mi nam họa tiết Windowpane. Trang phục họa tiết kẻ sọc luôn là item “quốc dân” vì dễ phối các loại đồ khác nhau và cũng không sợ bị lỗi mốt. Họa tiết kẻ sọc còn giúp cho người mặc che đi những khuyết điểm cơ thể. Chẳng hạn như nếu bạn thuộc dáng người gầy thì những áo họa tiết sọc ngang sẽ giúp bạn trông béo hơn. Và ngược lại, đối bạn dáng người hơi đầy đặn quá thì item sọc dọc chính là lựa chọn hợp lý.

 

Vậy với chiếc áo sơ mi nam họa tiết windowpane của nhà Dunnio với những hình ô vuông to bảng, nét kẻ sọc mảnh trắng phối trên nền màu tối sẽ phù hợp với tất cả dáng người khác nhau.   

 

 

Thêm điểm cộng cho chiếc áo sơ mi khi sử dụng tone màu xanh xám giúp người mặc tăng vẻ lịch lãm và thời thượng.

 

2. Áo sơ mi nam classic tone màu xanh nhạt

Tiếp đến là chiếc áo phong cách cổ điển làm từ chất liệu cotton pha này.

 

 

Ưu điểm của những chiếc áo cotton là giúp thấm hút mồ hiệu quả, mang lại cảm giác thoáng mát. Màu sắc trên vải và phom dáng được giữ tốt. Vậy nên những chiếc áo sơ mi nam cotton luôn được “săn đón” nhiệt tình khi mùa hè tới.

 

Top 3 loại vải may áo sơ mi không nhăn được khách hàng ưa chuộng

 

Tone màu xanh nhạt của chiếc áo sơ mi nam này cũng thuộc tone màu sáng nên rất thích hợp nếu bạn diện đi chơi, đi hẹn hò cùng bạn bè. Thêm điểm nhấn kiểu cổ tàu và chỉ cần phối thêm một chiếc quần âu đen hoặc một chiếc quần baggy sáng màu là “chuẩn bài”. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm áo sơ mi nam sáng màu tone xanh nhạt cũng rất được phái mạnh ưa thích.

 

 

3. Áo sơ mi nam classic tone màu xanh đậm 

Tương tự như chiếc áo sơ mi nam classic tone màu xanh lơ, chiếc áo sơ mi nam classic tone màu xanh đậm này rất thích hợp cho những chàng trai có độ chín chắn, trưởng thành và sử dụng trong những dịp quan trọng như đi họp hay gặp gỡ đối tác.

 

 

Tone màu xanh đậm như giúp người mặc thêm vẻ uy tín, đẳng cấp.

 

4. Áo sơ mi nam winchester cách điệu tone xanh trắng

Cuối cùng là chiếc áo sơ mi nam winchester cách điệu có hai tone màu xanh chủ đạo và điểm nhấn màu trắng ở phần cổ áo và tay áo. Nếu là một businessman sành điệu thì bạn nên bổ sung ngay item có vẻ vừa formal vừa độc đáo này nhé.

Trên đây đều là những chiếc áo sơ mi nam chính hãng thương hiệu Dunnio gợi ý tới bạn. Những chiếc áo vừa đảm bảo nhu cầu thời trang, đảm bảo cả nhu cầu ăn mặc trong mùa hè. Hy vọng là những thông tin này có ích với bạn! 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!