Trang chủ / TIN TỨC / [ 4 Quy tắc] Thể hiện phong cách lịch lãm nam tính cho đàn ông

[ 4 Quy tắc] Thể hiện phong cách lịch lãm nam tính cho đàn ông

Một người đàn ông lịch lãm, nam tính luôn là tiêu chuẩn đặt ra của phái nữ đặt ra. Để đạt được chuẩn mực như vậy không phải là chuyện đơn giản bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: diện mạo, cử chỉ, mùi hương, lối sống,... Tuy nhiên, việc ăn mặc là thứ tạo nên ấn tượng đầu tiên khi nhìn nhận một người đàn ông. Người ta từng nói: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" nhưng nếu nước sơn tốt thì chắc chắn sẽ tuyệt vời hơn chứ. Bạn hiểu thế nào là phong cách lịch lãm nam tính, hãy đọc bài viết dưới đây để thấu hiểu hơn về điều này nhé!

Phong cách quý ông lịch lãm của David Beckham

David Beckham là cầu thủ nổi tiếng không chỉ bởi tài năng đá bóng hay gương mặt điển trai mà còn bởi phong cách thời trang nam tính. Thường xuyên nằm trong top những người đàn ông mặc đẹp nhất thế giới, cho dù với bất cứ phong cách nào thì David Beckham luôn giữ được sự ổn định và hài hòa trong cách phối trang phục.

Phong cách quý ông lịch lãm của David Beckham

Trong các sự kiện, sự chỉnh chu và gọn gàng là điều hướng đến đầu tiên, trang phục vest lịch sự và tinh tế là thứ được hướng đến đầu tiên. Chiều cao lý tưởng, thân hình săn chắc, Beckham có tất cả những ưu điểm để diện được một bộ suit hoàn hảo.

Phong cách của David Beckham được phái nam học hỏi 

Những bộ veston với màu sắc trang nhã, cắt may chuẩn, vừa vặn với dáng người chính là item được sử dụng rất nhiều trước ống kính báo chí. Sự đối lập, tương phản của hai màu đen - trắng làm giúp nâng tầm đẳng cấp, thanh lịch và tạo sự nổi bật, bắt mắt với người đối diện.

Phong cách đàn ông hiện đại như Kim Lý

Kim Lý là nam diễn viên nổi tiếng được mọi người biết đến với dáng vẻ menly, hiện đại và phong cách ăn mặc tiêu chuẩn của phái nữ. Ngoại hình hoàn hảo, phong cách thời trang ổn định giúp Kim Lý trở thành một trong những mỹ nam hấp dẫn nhất showbiz Việt.

Kim Lý trong trang phục công sở nhưng vẫn show được ngoại hình rắn rỏi

Cách ăn mặc của Kim Lý thu hút ánh nhìn của mọi cô gái, combo áo sơ mi và áo vest chính là chuẩn mực của sự nam tính và hiện đại.

Một bộ suit luôn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp

Từ trên phim ảnh cho đến đời thực Kim Lý vẫn luôn hút hồn phái nữ

Thời thượng đúng lúc - Biến hóa đúng chuẩn như Monsimi

Monsimi - Ngô Tuấn Phát được mệnh danh là nam thần Instagram với những bức ảnh "filter" đẹp và một phong cách nam tính, hiện đại chất như nước cất được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Hiện đại đúng lúc - Biến hóa đúng chuẩn như Monsimi

Mê mẩn với phong cách riêng của anh chàng này

Với mỗi bức hình, anh chàng này luôn đầu tư tâm huyết và công sức trong việc chọn góc máy, trang phục cho hợp với khung cảnh và cách chỉnh ảnh hợp tone.

Trang phục đi chơi thường ngày của Monsimi

 "Anh chàng yêu màu nâu" này trở thành tiêu chuẩn hướng đến của nhiều người bởi sự phối hợp tài tình giữa những món đồ, cho dù đơn giản như vẫn rất ra dáng và phong cách.

 Mê mẩn với cách phối đồ đơn giản của Trần Quang Đại

Trần Quang Đại là cái tên không quá xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam. Anh chàng được biết đến qua cuộc thi người mẫu Việt Nam Next Top Model với thân hình cao ráo và gương mặt ấn tượng. Ngoài đời, Trần Quang Đại là con người có phong cách khá đơn giản, tuy nhiên sự đơn giản đó lại tạo nên sự đặc biệt mà những người mẫu khác chưa có được.

Áo phông & quần tây là item anh chàng thường xuyên sử dụng

Trang phục thường ngày của Quang Đại

Trong các chuyến du lịch, anh chàng thường xuyên lựa chọn kiểu phối đồ áo phông và quần tây, vừa đem đến sự năng động vừa trộn lẫn nét lịch thiệp vừa chuẩn. Ngoài ra, Quang Đại còn khéo léo tô điểm thêm cho outfit bằng những phụ kiện nhưu: kính râm, mũ lưỡi trai, túi đeo chéo cùng tone tạo điểm nhấn.

Điển trai khi diện veston nhưng không quên nhấn nhá thích mắt với đôi sneaker

Các chàng trai luôn lịch lãm và nam tính khi mặc vest. Không theo khuôn mẫu truyền thống, travel blogger Trần Quang Đại chuộng phối áo thun đơn sắc với những chiếc blazer/vest có tone màu trung tính hoặc tương đồng với màu quần. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại này đã vẫn tạo nên sức hút rất riêng của Quang Đại - nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn tràn đầy tinh tế và phong cách.

>> Xem thêm: Cách phối màu quần áo đẹp cho nam giới trở nên phong cách hơn

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!