Trang chủ / TIN TỨC / 5 điểm đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm khi may đo tại Dunnio Duy Nguyễn

5 điểm đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm khi may đo tại Dunnio Duy Nguyễn

1. Được lựa chọn, thiết kế bộ trang phục theo đúng mong muốn.

Khác với các trang phục Ready to Wear ( thời trang bán sẵn), chúng ta chỉ được lựa chọn các sản phẩm đã được thiết kế và may đo theo thông số chung thì đến với Dunnio bạn hoàn toàn có thể tự trở thành một nhà thiết kế cho riêng mình qua sự hỗ trợ của các tư vấn viên chuyên nghiệp. Quý khách hàng có thể chủ động chọn lựa các chi tiết, chất liệu, màu sắc và thậm chí cả các chi tiết nguyên phụ liệu nhỏ nhất như khuy cúc theo mong muốn.

 

 

 

2.  Được mặc những bộ trang phục dành riêng cho mình.

Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng về vấn đề trang phục khi không sở hữu một thân hình hoàn mỹ vì đã có Dunnio. Ưu điểm lớn nhất của Bespoke( May đo riêng) chính là tạo nên những bộ trang phục dành riêng cho số đo, vóc dáng và sở thích của bạn. Những thiết kế độc bản ấy được làm ra là để dành riêng cho bạn, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo và thời trang, hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu được những mong muốn của bạn khi sử dụng dịch vụ may đo.

3. Được thể hiện phong cách riêng

Thời trang không chỉ là tấm gương phản chiếu vẻ ngoài của bạn mà còn phải thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ riêng. Nếu như các sản phẩm bán sẵn giúp bạn giải quyết được vấn đề về thời gian, tiền bạc một cách nhanh gọn thì nó lại không thể đem đến cho bạn một phong cách cá nhân riêng biệt hoàn toàn. Nhưng khi bạn lựa chọn may đo thiết kế riêng, Dunnio tin chắc rằng sẽ giúp bạn tìm ra được một phong cách phù hợp nhất, giúp các quý anh luôn tự tin và chỉn chu mỗi khi xuất hiện.

 

 

 

4. Được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết.

Chúng tôi không chỉ “may đồ” cho bạn mà còn mong muốn “may đồ phù hợp nhất” vói bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quản lý và đào tạo nhân sự ngành may, chúng tôi luôn hướng các chuyên viên tư vấn của mình đến sự chuyên nghiệp và chân thành nhất. Mọi tư vấn của chúng tôi đều xuất phát từ những quan điểm khách quan, giúp đem đến sự phù hợp nhất với vóc dáng và mục đích sử dụng của khách hàng.

 

 

5. Được sở hữu trang phục may đo với mức giá hợp lý.

Với mong muốn đưa thời trang may đo đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, Dunnio tự tin là đơn vị may đo có mức giá tốt và chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay với nhiều sự lựa chọn từ trung cấp tới cao cấp, đáp ứng mọi phân khúc khách hàng. 

 

Hệ thống cửa hàng của Dunnio:

- 139 Nghi Tàm, Tây Hồ, HN
- 176 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN
- 30 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, HN
- 224 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, HN

 - 236 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TP.HCM

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!