Trang chủ / TIN TỨC / [5 MẸO] Cách mặc quần áo đẹp cho nam giới - Không phải ai cùng biết

[5 MẸO] Cách mặc quần áo đẹp cho nam giới - Không phải ai cùng biết

Một người đàn ông không cần quá đẹp, chỉ cần họ biết cách ăn mặc, gọn gàng, có phong cách thì chắc chắn sẽ khiến chị em đứng ngồi không yên. Bạn đang tìm kiếm style cho riêng mình? Bạn đang trong quá trình định hình xu hướng thời trang của bản thân? Vậy bạn đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây, bởi lẽ bạn sẽ học được nhiều thứ hay ho, các mẹo giúp ngoại hình của mình được cải thiện hơn nhiều đó!

Phối hợp chất liệu phù hợp

Việc phối hợp quần áo mix với nhau đã là một bài toán khó rồi, còn việc phối hợp chất liệu của bộ đồ còn khó hơn. Nhiều người khá mông lung trong chuyện này, hầu như chỉ chú ý đến phong cách mà quên đi chất liệu cũng rất quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng không nên nhầm tưởng quần áo hàng hiệu, có tiếng thì sẽ phối hợp được với tất cả các món đồ, mà quan trọng hơn cả là phải biết phối sao cho phù hợp.

cách mặc quần áo nam "sành điệu"

Độ dày mỏng cũng là điều cần chú ý, đồ mỏng thường được mặc ở trong: sơ mi, áo phông, áo len mỏng,... Bên ngoài có thể là áo vest, blazer, áo choàng, áo khoác ngoài,...Trang phục có chất liệu dày, nặng hơn bao lấy trang phục có chất liệu nhẹ, mỏng để làm tôn nhau lên. Việc phối hợp này cũng bao gồm kết hợp giữa các lớp màu, họa tiết và làm sáng lên những điểm nhấn trong trang phục của bạn.

Hiểu rõ cơ thể của mình

Mỗi người sẽ có kích cỡ cơ thể khác nhau, chính vì thế bạn phải hiểu cơ thể của mình. Nếu bạn có ngoại hình cân đối thì việc phối đồ sẽ cực kỳ đơn giản. Còn nếu bạn đang gặp chút khuyết điểm như: hơi mũm mĩm, hơi gầy hoặc hơi lùn thì sao? Thì chẳng sao cả, tìm hiểu những món đồ hợp với bản thân là được. Không ai là không có quyền được làm đẹp. Gầy hay béo thì cũng không nên mặc đồ quá bó hoặc quá rộng, mặc vừa vặn với cơ thể là chìa khóa giúp bạn có một set đồ hoàn hảo và cải thiện được kha khá vóc dáng đó.

Quý ông toàn diện với set đồ 7 ngày không trùng nhau

Mặc suit cũng là một cách cải thiện dáng vóc khá tốt, bởi khi thiết kế người thợ may phải đo chính xác vòng vai, ngực, eo, độ dài chân, tay của bạn. Tất cả những điều đó giúp bạn có một bộ suit hoàn hảo đến từng milimet. Khi mặc lên bạn cảm thấy thoải mái: phần vai vừa vặn, không bị phồng hay nhăn; khuy áo không tạo thành các đường kéo và có nếp nhăn. Đặc biệt, quần âu cũng được thiết kế tự nhiên nhất, đủ dài để che vừa đủ mắt cá nhân và ôm trọn phần đùi và mông người mặc.

Kiểm tra tủ đồ thường xuyên

Hàng tháng, bạn hãy kiểm tra lại tủ đồ mình và loại ra tất cả những món đồ đã bị ố màu, bị sờn, bị rách… Những vết ố không đem lại vẻ nghệ thuật cho chiếc áo, vết rách cũng không làm chiếc quần thoáng mát hơn. Việc giữ lại chúng chỉ cho thấy bạn là một người lười và kém vệ sinh trong mắt những người quan sát bạn.

Tân trang tủ đồ thường xuyên

Hơn nữa, nên chọn những nơi uy tín, chất lượng để mua đồ. Không hẳn đồ hiệu mới là tốt, mới lên dáng đẹp mà chỉ cần một nơi có thiết kế, chất vải tốt, hợp phong cách với bản thân là được. Chỉn chu một chút, chăm sóc ngoại hình không chỉ khiến các chàng trai yêu bản thân mình hơn mà còn là cách giúp bạn tạo ấn tượng và tôn trọng những người xung quanh mình hơn.

Quý ông sành thời trang luôn giữ một khuy không đóng

Khuy áo có chức năng để cài và cố định áo nhưng không phải cứ cài hết vào mới đúng. Quy tắc này được nhiều quý ông sành điệu sử dụng hàng ngày, việc không cài khuy dưới dù cho đó là vest, blazer chính là cách tinh tế để áo tránh tạo các nếp nhăn ngoài ý muốn và giúp việc đứng lên ngồi xuống dễ dàng hơn.

Mặc đẹp như dàn diễn viên của Kingman

Phong cách đầy khí chất như tài tử Colin Firth

Dùng phụ kiện làm điểm nhấn cho outfit

Một bộ đồ đơn giản tạo nên khí chất của người mặc nhưng chỉ cần thêm một chút điểm nhấn thì nó sẽ trở thành sự thu hút của mọi ánh nhìn. Chỉ cần thêm thắt một vài thứ đã thể hiện được sự tinh tế của chủ nhân rồi. Đơn cử như việc bạn đeo một chiếc đồng hồ, trang trí ở cổ áo vest chiếc kẹp đính đá hoặc nhấn nhá với chiếc kẹp cà vạt thì chắc chắn outfit sẽ thực sự hoàn hảo. Một chiếc khăn pocket square tông xuyệt tông với cà vạt cùng họa tiết thú vị mang đến một điểm nhấn bắt mắt không thể chối từ. Tuy nhiên, không phải cứ chưng diện hết những thứ đó lên trong cùng một bộ mà bạn cần biết bố trí, lựa chọn 1-2 món thôi nhé!

Nhấn nhá đôi chút cho áo vest

Trên đây là những chia sẻ của Veston Duy Nguyễn về 5 mẹo tạo dựng được phong cách mặc đẹp cho nam giới. Nếu bạn có thêm mẹo ăn mặc gì bổ ích thì comment ngay dưới đây cho mọi người cùng biết với nhé! Chúc bạn tìm được phong cách của riêng mình!

>> Xem thêm: [HOT] Gợi ý cách ăn mặc cho người béo siêu đẹp mà các chàng trai nên biết

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!