Trang chủ / TIN TỨC / Áo khoác bomber nam: Mặc sao cho đẹp?

Áo khoác bomber nam: Mặc sao cho đẹp?

Trong những năm gần đây, cụm từ áo khoác bomber đã trở nên hot hơn bao giờ hết. Áo bomber được biết đến với khả năng phối cùng rất nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau. Từ những phong cách năng động thể thao cho đến những phong cách lịch lãm, cổ điển. Hãy cùng Dunnio Duy Nguyễn tìm hiểu tất cả những thông tin về nó qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nguồn gốc ra đời

Ít ai biết rằng chiếc áo khoác bomber có nguồn gốc từ những chiếc áo khoác của phi công lái máy bay ném bom quân sự. Trước khi áo khoác bomber ra đời, các phi công thường mặc một chiếc áo da có lót lông bên trong để giữ ấm khi ngồi trên những chiếc máy bay trực thăng, nhưng khi máy bay phản lực ra đời trong quân sự áo jacket da có thể bị ướt khi mưa hoặc mồ hôi, nước sẽ đóng băng ở độ cao hơn làm cho áo khoác cứng, lạnh và cực kỳ khó chịu, thì việc thay đổi trang phục cho các phi công là điều tất yếu.

Ngày nay áo khoác bomber đã trở thành một chiếc áo tuyệt đẹp của thời trang nam khi được nâng cấp phiên bản mang tính ứng dụng cao.

 

 

Áo khoác Bomber chuẩn form sẽ có 2 túi chéo bên hông và 1 túi khóa zip trên tay thuận tiện cho việc đựng vật dụng cá nhân. Vì tính tiện dụng này, Bomber nhanh chóng xâm nhập vào đời sống bình thường và bùng nổ trên toàn Thế giới, thậm chí còn chinh phục và xuất hiện trong trang phục của cả nữ giới.

Bomber cũng nổi tiếng về khả năng dễ phối đồ nhất quả đất, khi có thể mặc cùng mọi loại trang phục: từ áo thun, sơ mi, áo len, Cho đến kết hợp cùng các món đồ mang hơi hướng Streetwear như áo hoodie, áo flannel, tank top…

 

2. Cách mặc áo khoác bomber cho nam

Một số lưu ý sau sẽ giúp nam giới giải mọi bài toán về ăn mặc cùng chiếc áo khoác bomber:

- Lựa chọn màu sắc phù hợp với trang phục tổng thể và môi trường giao tiếp của bạn.

- Thoải mái và đơn giản nhất, hãy mặc áo khoác bomber với áo t-shirt, quần jeans hoặc quần chinos và giày thể thao.

- Trong một sự kiện cần lịch sự hơn, hãy mặc áo sơ mi bên trong áo khoác bomber.

- Nên kết hợp áo khoác bomber với những trang phục có màu sắc trung tính, sẽ giúp outfit của bạn trông đàn ông hơn.

- Đôi khi có thể mặc áo bomber da màu đen hoặc nâu để mạnh mẽ hơn, nam giới luôn cuốn hút khi mặc leather jacket.

 


 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua được nhưng chiếc áo bomber từ nhiều địa chỉ, của hàng, shop thời trang khác nhau. Bên cạnh đó, khi xem xét sản phẩm cũng phải xem xét một cách kĩ lưỡng sao cho tất cả đều vừa lòng với bạn. Xu hướng của thời trang không ngừng thay đổi, chính vì vậy, bạn cũng phải nhanh chóng bắt kịp với xu hướng, thời đại để không bị tụt hậu.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!