Trang chủ / TIN TỨC / Áo khoác da lộn- xu hướng thời trang cho phái mạnh 2022

Áo khoác da lộn- xu hướng thời trang cho phái mạnh 2022

Vào những ngày nghỉ lễ cuối năm, áo khoác trở thành item không thể thiếu cho những bộ trang phục street style thay cho những chiếc suit jackets nghiêm túc, và da lộn chắc hẳn là một trong những chất liệu quen thuộc với những chàng trai yêu thích sự phóng khoáng. Với những ai đang quan tâm và mới bắt đầu tìm hiểu về những chiếc áo khoác trên chất liệu thú vị này, bạn cần biết những gì để lựa chọn được một chiếc áo phù hợp nhất?

Cuối năm là thời điểm để những kiểu dáng áo khoác trong các chất liệu và phom dáng khác nhau được sử dụng nhiều, trong đó có áo da lộn (suede jacket). Lớp vải mềm mại và màu sắc trung tính, da lộn là chất liệu tuyệt vời để nâng cấp phong cách mùa lạnh của bạn.

1.CHẤT LIỆU

Da lộn có thể được làm từ nhiều loại da động vật khác nhau hay ngày nay để đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì đa số các sản phẩm sẽ được sử dụng da nhân tạo.

Da cừu (Sheepskin Suede): Da cừu có đặc tính nhẹ nhàng và bề mặt nhung mịn và có độ rũ. Nếu bạn là một người thích sự mềm mại thì một chiếc áo da cừu lộn là sự lựa chọn tuyệt vời

Da bò (Cowhide suede): Da bò mềm nhưng bề mặt nhung hơi thô và không mịn như da cừu. Da bò lộn dày hơn da cừu nên độ bền của da bò được đánh giá cao hơn da cừu. Áo da bò lộn sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo bền bỉ và gắn bó lâu dài với mình.

Da dê (Goatskin suede): Nếu bạn không muốn sở hữu một chiếc áo da lộn quá nặng như da bò hoặc bạn cũng không thích tính mềm rũ như da cừu thì da dê là sự lựa chọn cân bằng. Da dê không quá dày dặn cũng không mảnh mai, bề mặt nhung mịn nhẹ vừa đủ và không quá rũ.

2.MÀU SẮC

Da lộn tuy thường xuất hiện trong sắc nâu quen thuộc bởi tính linh hoạt và dễ dàng phối với những tông màu khác trong trang phục, nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều lựa chọn khác như beige, xanh rêu, xanh navy, đen, đỏ bordeaux, xám… để mang lại sự linh hoạt cho phong cách của bạn.

3.CÁC THIẾT KẾ TỪ DA LỘN

Cũng như các chất liệu khác, da lộn cũng khá đa dạng về các sản phẩm thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi, phong cách thời trang khác nhau.

OVERSHIRT

Một chiếc áo overshirt da lộn là kiểu áo sơ mi khoác ngoài, có phom dáng rộng rãi để mặc layering vào mùa lạnh. Kiểu áo này sở hữu đa dạng chất liệu từ denim, cotton, lụa, corduroy… và dĩ nhiên không thể thiếu chất liệuda lộn (suede).

ÁO BOMBER

Một chiếc áo bomber da lộn thích hợp phải có đường cắt vừa vặn với viền và cổ tay áo co giãn tốt, loại áo này không cổ và có khóa kéo phía trước. Thiết kế kinh điển qua thời gian và luôn tạo nên phong cách ấn tượng dù cho bạn ở độ tuổi nào.Chỉ cần kết hợp nhẹ nhàng cùng những chiếc quần chinos và giày sneacker là bạn đã có 1 outfit chuẩn để xuống phố cho ngày hẹn hò cuối tuần. Đặc biệt, tại Dunnio Duy Nguyễn bạn có thể may theo số đo riêng nếu như không tìm được một sản phẩm nào vừa vặn.

ÁO SAFARI

Quay lại với người mộ điệu thời trang bằng những chất liệu mới, Safari jackets đã tạo nên một cơn sốt mới đối với các anh em yêu thích phong cách cổ điển này. Những chiếc áo khoác Safari bằng da lộn cũng là một item được săn đón nhiều vì sự độc đáo, thời trang và nam tính.

BIKER JACKET

Ngoài ra, da lộn còn là một chất liệu tuyệt vời để sử dụng cho các thiết kế có cá tính mạnh mẽ. Những chiếc áo mang phong cách Biker tối giản chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi cho cuộc dã ngoại gần.

 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua, đặt may được nhưng chiếc áo da lộn từ nhiều địa chỉ, của hàng, shop thời trang khác nhau. Bên cạnh đó, khi xem xét sản phẩm cũng phải xem xét một cách kĩ lưỡng. Xu hướng của thời trang không ngừng thay đổi, chính vì vậy anh em hãy nhanh nhẹn update lại tủ đồ thu đông của mình để có thêm các outfit cho ngày hẹn cuối năm sắp đến.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!