Trang chủ / Đồng phục / Bí quyết làm nên bộ đồng phục văn phòng đẹp

Bí quyết làm nên bộ đồng phục văn phòng đẹp

Trong môi trường công sở, chúng ta dễ dàng bắt gặp những người lao động trong doanh nghiệp khoác trên mình bộ đồng phục giống nhau về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết. Nếu bạn là một người lãnh đạo, chắc chắn hiểu rõ tầm quan trọng của việc nhận diện và xây dựng thương hiệu của đơn vị mình qua bộ đồng phục như thế nào. Nhân viên chính là người quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả và sống động nhất. Vậy để lựa chọn được một bộ đồng phục đẹp cần những yếu tố gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được những bí quyết làm nên một bộ đồng phục văn phòng đẹp.

Yếu tố làm nên bộ đồng phục văn phòng đẹp

Đồng phục thể hiện tính cộng đồng, tính thống nhất giúp xóa đi mọi ranh giới giữa người giàu, người nghèo. Đồng phục còn là cách thể hiện đặc thù nghề nghiệp, giúp họ dễ dàng nhận biết được nhiệm vụ mà họ đang thực hiện.

Chất liệu tốt, màu sắc phù hợp

Đây là yếu tố đầu tiên trước khi những nhà quản lý có ý định may đo đồng phục cho nhân viên của mình. Cũng như việc chúng ta lựa chọn mua một bộ quần áo, đầu tiên phải xem chất vải đó có thoáng mát không, phù hợp với môi trường không?

Mix đồ với giày nam công sở đẹp chất lừ

Chất liệu và màu sắc làm nên sự hoàn hảo của bộ đồ

Nên nhớ rằng, nhân viên của bạn phải mặc bộ trang phục đó trong suốt một quá trình lâu dài, việc trước tiên là đảm bảo cho người mặc sự thoải mái nhất định, chất vải nhã nhặn, có khả năng thấm nước tốt để tạo điều kiện cho quá trình làm việc.

8 quy tắc diện Suit nam không thể bỏ qua - Tạp chí thời trang Cardino

Lựa chọn chất vải thoáng mồ hôi, không quá dày

Những chất liệu vải quá dày, quá cứng sẽ khiến người mặc thấy khó chịu, bí bách và ngột ngạt. Một số loại vải thường sử dụng để may đồng phục có thể kể đến như: vải Bamboo (vải tre), vải Kate có thể sử dụng để may áo sơ mi ít bị nhàu, bị nhăn và gây nếp áo giúp người mặc không tốn thời gian, công sức cho việc giặt là.

Để mặc suit xám đẹp trong mọi hoàn cảnh – Thương hiệu thời trang ...

Phối màu sắc trang phục với phụ kiện phù hợp

Màu sắc cũng nên lựa chọn phù hợp theo mùa, theo tính chất công việc. Ví dụ mùa hè các công ty thường chọn vải có màu sắc tươi sáng, mát mắt như vàng nhạt, màu xanh nước biển, màu olive. Còn mùa đông thì chọn loại vải dày, có khả năng giữ ấm tốt.

Vừa vặn với dáng người

Khi lựa chọn may đồng phục thường phân theo size, tuy nhiên có những người có ngoại hình không cân đối sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn này. Chính vì thế đội ngũ thiết kế  phải tư vấn chi tiết giúp người mặc cảm thấy vừa vặn và thoải mái nhất. Với áo sơ mi khi cài hết cổ áo, phần cổ phải vừa vặn, không bị thắt chặt quá. Cổ tay áo trùm kín cổ tay, đường may phần vai phải đặt đúng giữa điểm tiếp xúc giữa bả vai và bắp tay.

Còn với suite thì có nhiều yếu tố phải để ý tới hơn, cụ thể như sau:

Cach-chon-mac-ao-vest

Phần cài khuy áo phía trước phải phẳng phiu

Cổ áo phải vừa khít với phần gáy, cổ sơ mi cao hơn cổ áo vest bên ngoài khoảng 1cm là đạt tiêu chuẩn. 

Cach-chon-mac-ao-vest-3 

Cổ sơ mi phải cao hơn cổ áo vest

Phần tay áo cùng cần vừa vặn, tay áo sơ mi dài chỉ chớm bên ngoài áo vest khi duỗi thẳng tay. Không được để phần áo trong quá dài hoặc tay áo vest quá dài sẽ mất thẩm mỹ. 

Cach-chon-mac-ao-vest-1

Chú ý phần tay áo cho phù hợp

Đối với phần vai áo, cần ôm vừa vặn vào vai. Nếu áo không vừa vặn, phần vạt áo sẽ bị đổ lệch không tạo thành hình chữ V ngay ngắn làm xấu dáng áo.

Cach-chon-mac-ao-vest-2 

Thân áo cần vừa vặn với đường eo

Một bộ đồng phục vừa vặn sẽ khiến cho người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Vì thế, lãnh đạo công ty hay doanh nghiệp cần phải lựa chọn thật kỹ càng đơn vị may đo đồng phục chất lượng - uy tín nhất.

Địa chỉ may đo đồng phục văn phòng chất lượng

Hiện nay có rất nhiều công ty may đo quần áo đồng phục công sở ngày càng đẹp mắt, chuyên nghiệp và sang trọng. Tuy nhiên, việc tìm được một địa chỉ may đồng phục công sở đẹp và chất lượng lại vô cùng khó khăn. Veston Duy Nguyễn là địa chỉ đáp ứng nhu cầu về những bộ đồng phục công sở nữ, nam đẹp và thời trang. Là đơn vị may đồng phục chuyên nghiệp, uy tín nhất trên thị trường. Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm khách hàng lớn nhỏ và nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng. Với đội ngũ thợ may có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao tạo nên những bộ trang phục khiến người mặc tự tin và thoải mái nhất.

>> Xem thêm:Tại sao nên chọn may áo đồng phục công sở cho doanh nghiệp

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!