Trang chủ / TIN TỨC / Bộ sưu tập sơ mi nam kẻ sọc mới nhất 2021

Bộ sưu tập sơ mi nam kẻ sọc mới nhất 2021

Đã bao lâu từ lần cuối bạn diện một chiếc áo sơ mi nam kẻ sọc?
Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi cập nhật của những fashion icon theo phong cách tối giản thì sẽ không khó nhận ra họ ưa chuộng họa tiết kẻ sọc đến thế nào. Phối hợp họa tiết kẻ sọc với những màu sắc đặc trưng của chủ nghĩa tối giản như trắng, đen, be, xám – là bài học đầu tiên các quý ông nên nằm lòng.
Sự tinh tế của họa tiết kẻ sọc và sự trang nhã của chủ nghĩa tối giản – hai yếu tố bổ sung và nâng đỡ lẫn nhau. Một công thức phù hợp với tất cả quý ông bất kể phong cách hay vóc dáng của bạn như thế nào.
Trong BST hè này, Dunnio hướng tới tông màu xanh mát của biển cả và họa tiết kẻ sọc ấn tượng, ăn gian mọi vóc dáng. Để nhấn mạnh đến sự thanh lịch, đơn giản của những quý ông công sở, Dunnio đã lựa chọn những thiết kế cơ bản và tập trung vào sự khác biệt từ những chi tiết nhỏ như bác tay, cổ áo, thùa khuyết....vừa đủ tinh tế vừa đủ nổi bật.
 
BST của Dunnio có gì đặc biệt?
 
ĐIỂM NHẤN TỪ NHỮNG CHI TIẾT NHỎ
Hơn cả chức năng giữ cho cổ tay áo được gọn gàng, phần bác tay là một trong những chi tiết góp phần tăng thêm sự trang trọng và hoàn hảo cho chiếc áo sơ mi.
Chính sự thay đổi từ những tiểu tiết nhỏ sẽ giúp chiếc sơ mi của bạn trở nên khác biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân và nâng tầm phong cách. Và bạn sẽ không thể tìm được những thứ đó ở một chiếc sơ mi may sẵn ngoài thị trường.
 
Thiết kế tập trung phần bác tay
 
Thiết kế phần cổ áo

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!