Trang chủ / TIN TỨC / Các kiểu áo sơ mi đẹp mà phái nam nhất định phải có trong tủ đồ

Các kiểu áo sơ mi đẹp mà phái nam nhất định phải có trong tủ đồ

Áo sơ mi là một trong những vũ khí tạo nên nét hấp dẫn và nam tính cho phái mạnh. Một chàng trai đủ sự tinh tế và có phong cách sẽ có cách lựa chọn những chiếc áo sơ mi đẹp và hiểu mình hợp với kiểu sơ mi nào. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết mình hợp với style nào thì hãy xem hết bài viết dưới đây nhé!

Nhũng kiểu sơ mi mà bạn nên có

Áo sơ mi nam trơn

Sơ mi trắng

Một chiếc sơ mi trắng chắc chắn sẽ là item mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên có trong tủ đồ. Trong một tuần đi làm, nhất định phải mặc ít nhất 1 lần chiếc áo sơ mi trắng. Điều đó thể hiện sự trang nhã, thanh lịch và rất quý phái của người đàn ông, đặc biệt phối thêm một chiếc quần âu lịch lãm cùng đôi giày da, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của cả công ty.

Sơ mi trắng lịch lãm khi đi làm

Phối đồ đơn giản nhưng cực "chất"

Cởi bỏ cái mác anh chàng công sở, bạn chẳng cần tô điểm quá nhiều ở phần thân trên, chỉ cần thay chiếc quần tây bằng quần bò, thêm chút phụ kiện và xịt ít nước hoa đã đã có thể hòa nhập vào mọi cuộc chơi một cách dễ dàng.

Phối sơ mi nam đi chơi dễ dàng

Sơ mi màu Pastel

Trong những ngày hè nóng nực thế này, một chiếc áo sơ mi màu pastel chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều nam giới, bởi sự mát mắt và tươi mới mà chiếc áo đem lại cho người mặc.

Những màu pastel phù hợp cho ngày hè

 

Đặc biệt, chất liệu lanh được nhiều nam giới lựa chọn bởi tính chất mềm mịn, thoáng mát và khả năng hút ẩm tốt. Một điểm là vải lanh thường có nếp nhăn sau khi giặt, tuy nhiên bạn không cần là (ủi) bởi sau một thời gian áo sẽ tự động phẳng lại. Những ngày hè nóng nực, chỉ cần khoác chiếc áo sơ mi màu pastel này lên người là đã cảm thấy thoải mái cho ngày đi làm rồi. Lựa chọn thêm vài items năng động như quần jeans, giày thể thao là bạn đã có một set đồ để đi làm, đi chơi, dạo phố đúng chuẩn rồi.

Áo sơ mi kẻ sọc

Áo sơ mi kẻ sọc luôn là một chi tiết giúp các bạn nam tôn lên vẻ ngoài khỏe khoắn, nam tính khi mặc. Để phối một chiếc áo sơ mi nam, bạn có thể mặc chung với quần jeans hoặc quần vải đũi sẽ rất thanh lịch và hiện đại đó. Ngoài ra, những màu sắc khác nhau, nhất là mẫu kẻ sọc sẫm màu sẽ tạo nên nên vẻ mạnh mẽ, cá tính cho trang phục đấy.

Sơ mi kẻ sọc dọc cho nam

Sơ mi kẻ sọc có rất nhiều cách bạn có thể phối cùng, mặc phông trơn bên trong và khoác sơ mi bên ngoài cũng tạo nên một set đồ hoàn hảo. Đặc biệt, việc lựa chọn kẻ sọc dọc hay sọc ngang cũng giúp bạn cải thiện khá nhiều về ngoại hình. Cụ thể, nếu người bạn hơi gầy nên chọn kiểu áo có kẻ sọc ngang, bởi khi mặc sẽ trở nên có chút mập mạp hơn. Còn nếu ngoại hình của bạn hơi mũm mĩm chút thì lựa chọn kẻ sọc dọc chính là "một cú lừa" giúp bạn che đi những phần còn đang khuyết điểm trên cơ thể.

Áo sơ mi cổ trụ

Nếu bạn là một chàng trai đa phong cách thì lựa chọn sau đây quả là không hề tồi chút nào. Đây là kiểu áo được biến tấu và cách tân từ áo sơ mi cổ điển nhưng khi mặc chúng bạn vẫn tỏ ra là một người hiện đại nếu biết phối hợp với những trang phục khác.

Set đồ năng động với sơ mi cổ trụ

Điểm nhấn của chiếc áo này là phần cổ đứng, hơi dựng và không bẻ góc như những chiếc áo sơ mi công sở thông thường. Kiểu áo này bạn có thể mặc đi làm hoặc đi chơi đều rất hợp. Có rất nhiều cách phối với áo sơ mi cổ tàu, đơn cử như là bạn phối với quần tây ngắn đến mắt cá chân hoặc có thể biến tấu hoàn hảo khi đi biển cùng chiếc quần đũi ngắn và đôi dép sandal, thêm chiếc mũ cói là trông bạn đã đầy khí chất thời trang rồi.

Chắc hẳn, ngoài những chiếc áo sơ mi mà Veston Duy Nguyễn kể đến thì có rất nhiều kiểu dáng sơ mi khác mà bạn có thể phối kết hợp cho set đồ thêm đa dạng. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ có ích cho bạn phần nào trong việc lựa chọn trang phục và định hình phong cách của bản thân. Hãy theo dõi những bài viết tại website thường xuyên để cập nhật những styte thời trang mới nhất nhé!

>> Xem thêm: +1001 cách phối quần jean với áo sơ mi đơn giản, nổi bật cho phái nam

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!