Trang chủ / TIN TỨC / Cách chọn áo sơ mi cho người béo lùn trở nên thon gọn thanh thoát hơn

Cách chọn áo sơ mi cho người béo lùn trở nên thon gọn thanh thoát hơn

Sơ mi là trang phục được các cô nàng công sở yêu thích giúp người mặc trở nên lịch lãm và trẻ trung hơn. Tuy nhiên làm sao để chọn được món đồ vừa đẹp vừa phù hợp với dáng người không phải dễ dàng. Đặc biệt là đối với người sở hữu thân hình mũm mĩm. Nhưng chỉ với những mẹo nhỏ lựa áo sơ mi cho người béo lùn dưới đây, sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và cuốn hút hơn. Cùng Veston Duy Nguyen tham khảo ngay chắc chắn các nàng sẽ tìm thấy cho mình mẫu áo ưng ý.

1. Chọn áo sơ mi cho nàng thân hình mũm mĩm

Bạn sở hữu thân hình mũm mĩm muốn chọn cho mình mẫu áo sơ mi nhưng không biết chọn sao cho phù hợp dưới đây là 5 mẫu áo giúp nàng trở nên thon gọn và thanh thoát hơn.

Sơ mi kẻ sọc to

Đây là mẫu áo được rất nhiều cô nàng lựa chọn, món đồ này sẽ giúp cơ thể thon gọn vừa đánh lừa thị giác trông bạn sẽ cao hơn. Đặc biệt với thiết kế này sẽ ứng dụng được nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi dạo phố vừa trẻ trung vừa thanh lịch.Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với chân váy bút chữ a hoặc 1 chiếc short jean sẽ là set đồ hoàn hảo cho cô nàng sở hữu vóc dáng đầy đặn.

Mẫu áo sơ mi kẻ dọc được rất nhiều cô nàng lựa chọn

Lựa chọn sơ mi đơn sắc tối màu

Việc lựa chọn áo sơ mi đơn sắc tối màu sẽ giúp cơ thể bạn thon gọn và cao ráo hơn. Một lưu ý quan trọng đó chính là tránh những bộ trang phục có nhiều màu sắc sẽ khiến bạn lộ khuyết điểm béo tròn. Thêm vào đó bạn kết hợp áo sơ mi với quần jean chắc chắn sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho phái đẹp trong môi trường công sở.

Lựa chọn áo đơn sắc sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn 

Sơ mi kẻ caro màu sắc nhẹ nhàng

Một item tiếp theo mà chúng tôi gợi ý cho bạn đó là sơ mi kẻ caro sáng màu. Đây là một trong những món đồ không bao giờ lỗi mốt được nhiều ngôi sao lựa chọn. Trang phục này sẽ giúp bạn vừa trẻ trung vừa giúp che khuyết điểm bụng mỡ cực kỳ hiệu quả.
Thiết kế này khá đơn giản vừa giúp bạn trở nên tươi mới năng động hơn. Bạn có thể dễ dàng mix chúng với chân váy basic cùng giày thể thao sẽ giúp bạn trở nên thanh thoát và cuốn hút hơn.

Lựa chọn áo sơ mi có họa tiết kẻ caro có màu sắc nhẹ nhàng 

Sơ mi dáng rộng

Nếu bạn yêu thích phong cách năng động trẻ trung thì đây sẽ là item vô cùng cá tính dành cho bạn. Với nhiều ưu điểm vượt trội như mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, vừa giúp cơ thể thon gọn vừa cao ráo hơn. Bạn chỉ cần khéo léo chọn chiếc quần short kiểu dáng đơn giản sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất.

Sơ mi dáng rộng giúp cô nàng mũm mĩm trở nên thanh thoát hơn

2. Những mẫu trang phục cho cô nàng nấm lùn

Sơ mi dáng ngắn hoặc crop-top

Bạn biết không rất nhiều cô nàng sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng lại có phong cách thời trang ấn tượng. Họ chia sẻ rằng rất ưa chuộng những mẫu áo crop top hoặc áo có form ngắn. Khi kết hợp chúng với quần cạp cao sẽ khiến bạn cao ráo hơn nhiều so với chiều cao thật.
Mẫu áo này cũng rất dễ mix với nhiều món đồ khác như quần short, chân váy xòe... vừa trẻ trung vừa năng động.

Sơ mi dáng crop top giúp cô nàng nấm lùn trở nên cao ráo hơn

Sơ mi tone màu pastel

Với màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng những chiếc áo sơ mi tone màu pastel sẽ khiến cô nàng nấm lùn ăn gian được chiều cao đáng kể. Những mẫu áo này cũng rất dễ mix đồ và ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Sơ mi tone pastel là gợi ý cho cô nàng nấm lùn 

Trên đây là những gợi ý cách chọn áo sơ mi cho người béo lùn, hy vọng rằng sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể nhiều lựa chọn cho riêng mình.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!