Trang chủ / TIN TỨC / Cách chọn áo sơ mi nam cho người gầy chuẩn không cần chỉnh

Cách chọn áo sơ mi nam cho người gầy chuẩn không cần chỉnh

Áo sơ mi là item không thể thiếu của các quý ông công sở. Tuy nhiên để lựa chọn được một món đồ phù hợp với vóc dáng và sở thích không hề dễ, đặc biệt là cánh mày râu sở hữu vóc dáng hơi gầy. Vậy làm thế nào để chọn áo sơ mi cho người gầy vừa trẻ trung năng động mà lại giúp thân hình trở nên đầy đặn và hấp dẫn hơn. Hãy cùng Veston Duy Nguyên tham khảo trong bài viết dưới đây.

Chọn áo sơ mi có họa tiết sọc ngang

Để những chàng trai sở hữu thân hình gầy mặc áo sơ mi trông bảnh bảo hơn thì cần lưu ý rằng: Nên lựa chọn chiếc áo có họa tiết sọc ngang sẽ giúp người mặc ăn gian được cân nặng một cách hoàn hảo nhất. Họa tiết này sẽ giúp chàng trai trông có vẻ béo hơn, có da có thịt và cơ thể đầy đặn hơn. Tuy nhiên, tuyệt đối quý ông không lựa chọn áo sơ mi có họa tiết kẻ dọc, trang phục này sẽ khiến quý ông nhìn gầy hơn đó!

Lựa chọn áo sơ mi có họa tiết kẻ sọc ngang giúp cơ thể cánh mày râu đầy đặn và hấp dẫn hơn

 

Chọn áo sơ mi có họa tiết nhỏ

Việc lựa chọn áo sơ mi có họa tiết nhỏ giúp cơ thể người mặc nhìn đầy đặn một cách ngoạn mục. Đặc biệt đối với các chàng trai sở hữu thân hình gầy gò trở nên bảnh bao và lịch lãm hơn. Một lưu ý quan trọng đó là cánh mày râu tuyệt đối không nên sử dụng loại áo có họa tiết to bản. Chúng sẽ khiến bạn bị lọt thỏm trong áo tạo cảm giác mất cân đối giữa trang phục và cơ thể. 

Việc lựa chọn áo sơ mi có họa tiết nhỏ giúp cơ thể gầy của quý ông được cải thiện đáng kể

Hạn chế lựa chọn áo đơn sắc

Theo các Style list người gầy không nên mặc những chiếc áo sơ mi đơn sắc giúp khuyết điểm gầy của cơ thể lộ rõ hơn. Ngoài ra chúng còn khiến bạn trở nên đơn điệu, thiếu sức sống. Cánh mày râu cần lưu ý để trang phục trở nên tinh tế và hoàn hảo hơn nhé!

Không nên chọn áo sơ mi đơn sắc cho nam sở hữu vóc dáng gầy

Lựa chọn màu sắc tươi sáng

Rất nhiều quý ông mặc dù sở hữu số đo cơ thể không quá chuẩn, nhưng việc lựa chọn chiếc áo sơ mi phù hợp khiến họ trở nên lịch lãm và cuốn hút hơn. Nếu bạn sở hữu một cơ thể gầy không sao, sắm ngay cho mình chiếc áo màu tươi sáng, tone pastel vừa trẻ trung vừa nam tính.

Chọn áo sơ mi cho người gầy vừa trẻ trung năng động với màu sắc tươi sáng

Chọn áo sơ mi nam cho người gầy vừa vặn với dáng người

Bí quyết chọn áo sơ mi nam cho người gầy cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn đó là chọn item có số đo vừa vặn với cơ thể. Không nên lựa chọn áo cơ mi có kích thước quá rộng, hay quá ôm sát cơ thể. Chọn 1 món đồ vừa vặn  sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác không tạo sự tương phản giữa trang phục và cơ thể. Đây chính là mẹo cực kỳ hữu hiệu đối với bạn nam sở hữu vóc dáng gầy.

Bí quyết chọn áo sơ mi nam cho người gầy là chọn trang phục vừa vặn với cơ thể

Trên đây là những lưu ý về cách chọn áo sơ mi nam cho người gầy giúp bạn trở nên lịch lãm và cuốn hút hơn. Hy vọng rằng với những lưu ý nhỏ này sẽ khiến các chàng trang tự tin và lựa được món đồ phù hợp với dáng vóc nhất.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!