Trang chủ / TIN TỨC / Cách mặc đồ cho người mập giúp bạn tự tin và trở nên thu hút

Cách mặc đồ cho người mập giúp bạn tự tin và trở nên thu hút

"Nhất dáng, nhì da" là tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp từ thời xưa. Cho tới nay, quan điểm này vẫn được rất nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu vóc dáng gọn gàng, đẹp đẽ. Khi đó thì một gu thời trang ổn sẽ là cứu cánh để bạn che đi được khuyết điểm của mình. Hãy cùng tìm hiểu những cách mặc đồ cho người mập được chúng tôi tổng hợp dưới đây. Chắc chắn, nó sẽ rất hữu ích cho bạn!

1. Ưu tiên chọn áo có họa tiết nhỏ

Những họa tiết nhỏ trên áo có vai trò phân tán sự chú ý của người nhìn. Hãy thử tưởng tượng nếu bạn đã có thân hình quá khổ rồi mà những chi tiết trang trí trên áo cũng được làm thật lớn, thật hầm hồ, thì sẽ ra sao? Chắc chắn nó sẽ càng làm rõ nhược điểm của bạn hơn. Áo đen có họa tiết nhỏ sẽ là giải pháp giúp bạn rất nhiều.

Ưu tiên chọn áo có họa tiết nhỏ

2. Mặc áo kẻ sọc nhiều hơn

Áo kẻ sọc được coi là một trong những item "MUST HAVE" của những người mập. Lý do là bởi vì nó tạo ra hiệu ứng giúp cho bạn trông gọn hơn và cao hơn. Bạn có thể chọn giữa sơ mi hoặc áo phông kẻ sọc đều được. Mix nó với một chiếc quần vải đen là có ngay một set đồ đơn giản nhưng vẫn rất lý tưởng để ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Mặc áo kẻ giúp bạn trông cao hơn

3. Chọn giày thế nào để hack dáng?

Nếu một người phụ nữ sở hữu chiều cao khiêm tốn, họ có thể dễ dàng khắc phục bằng việc đi giày cao gót. Nhưng với nam giới thì điều đó lại khó khăn hơn. Một lời khuyên hữu ích dành cho bạn là hãy tận dụng giày mũi vuông với thiết kế đế cao, không xẹp lún hay xê dịch. Vì vậy, việc hack chiều cao chỉ là bí mật giữa bạn với đôi giày mà thôi. Bên cạnh đó, item này cũng mang tới vẻ sang trọng, lịch lãm, sẽ giúp cách mặc đồ cho người lùn trở nên tối ưu hơn.

4. Bạn nên làm bạn với những màu tối

Nếu bạn đang đau đầu vì không biết cách mặc đồ cho người mập sao cho đẹp, thì những trang phục màu tối sẽ là lựa chọn phù hợp. Nó giúp cho bạn ăn gian chiều cao đáng kể, đồng thời trở nên nam tính, mạnh mẽ hơn. Đây là công thức đã được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng áp dụng. Một số màu có thể sử dụng như đen, xanh đen, nâu đậm, đỏ đô, xanh lá cây đậm,...

Bạn nên làm bạn với những màu tối

5. Hãy chắc chắn rằng quần áo bạn chọn đúng size

Rất nhiều hãng thời trang hiện nay đã bổ sung thêm những size lớn như XL, XXL vào bộ sưu tập của họ. Điều này là đúng vì những người mập cũng cần được mặc đẹp để tự tin hơn vào ngoại hình của mình. Bạn hãy chọn cho mình những bộ quần áo vừa vặn, không nên bó quá làm lộ mỡ thừa, cũng như không rộng quá để tạo cảm giác thùng thình. Điều này tưởng như đơn giản nhưng lại cần tới sự cân nhắc rất kỹ lưỡng.

6. Vest - Cách mặc đồ cho người mập không thể bỏ qua

Để trở thành một người đàn ông trưởng thành thì bạn không thể thiếu vest. Thế nhưng lịch sự không phải điều duy nhất mà trang phục này đem lại. Khi mặc nó lên mình, trông bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn. Và vest cũng có thể mặc được trong rất nhiều hoàn cảnh: đi học, đi làm, đi dự sự kiện, hay kể cả là đi chơi. Nó sẽ luôn là điều cần thiết cho một quý ông lịch lãm.

Mặc vest giúp bạn trông gọn gàng hơn

Để có được bộ vest chất lượng và phù hợp cho mình, thì lựa chọn đơn vị thiết kế và may riêng tốt hơn là giải pháp thông minh hơn. Bạn có thể đến với Veston Duy Nguyễn. Được biết, đây là cơ sở nhận may đo vest và áo sơ mi uy tín nhất hiện nay.

Trên đây là những lưu ý để giúp bạn biết cách mặc đồ cho người mập để trở nên tự tin và thu hút hơn. Hy vọng bài viết này sẽ là kênh tham khảo hữu ích dành cho bạn!

››› Xem thêm: [TIP] Cách ăn mặc đẹp cho chàng trai trở nên đầy khí chất nam tính

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!