Trang chủ / TIN TỨC / Dịch vụ may vest cưới đẹp ở Hồ Chí Minh giá bao nhiêu?

Dịch vụ may vest cưới đẹp ở Hồ Chí Minh giá bao nhiêu?

May đo vest cưới trở thành một xu hướng không thể thiếu trong ngày trọng đại nhất cuộc đời của các cặp đôi. Bởi lẽ bộ vest cưới may đo chính là giải pháp hoàn hảo nhất, vừa vặn đến từng cm và thể hiện được nét cá tính riêng biệt của mỗi người.

Nếu bạn đang có ý định may vest cưới hãy thử tham khảo nhé!

dịch vụ may vest cưới ở Hồ Chí Minh

Mẫu vest cưới đẹp ở Dunnio Tailor

Lựa chọn Nhà may vest đẹp, uy tín ở Hồ Chí Minh - Nên may ở đâu?

Để lựa chọn một nhà may vest cưới hợp ý thì không phải là dễ. Giữa muôn vàn nhà may vest cưới ở Hồ Chí Minh, một nhà may vest nổi bật lên và “ghi điểm” trong mắt khách hàng với sự tinh tế, chu đáo và khác biệt đến từng chi tiết với châm ngôn “khách hàng chính là sếp” - Nhà may Dunnio Tailor, Simple & Unique Style. 

Nhắc đến Dunnio là nhắc đến sự THẤU HIỂU khách hàng khi mang đến cho khách hàng bộ vest được thiết kế riêng chuẩn đẹp, chuẩn số đo theo yêu cầu. Cái đẹp luôn được đề cao cho đến khi khách hàng hài lòng thật sự. Cho nên tại Dunnio đi kèm với đó là dịch vụ nếu may không đẹp, khách hàng sẽ được may lại đồ mới theo ý muốn hoặc nhận lại giá trị đã bỏ ra mà không phát sinh thêm bất kì một chi phí nào.

Không chỉ vậy, Dunnio còn là sự UY TÍN trong từng hành động. Mỗi một sản phẩm khi thực hiện tại Dunnio sẽ được bảo hành và chỉnh sửa trọn đời. Và quan trọng nhất là chữ tín, luôn giao hàng đúng hẹn cho khách hàng. 

Wedding Suit - Vest cưới may đo riêng ở Dunnio giá bao nhiêu?

Tùy vào yêu cầu thiết kế, chất liệu vải, thời gian hoàn thành cùng các yếu tố liên quan mà giá may đo vest cưới sẽ dao động. Với tôn chỉ “khách hàng chính là sếp” nên khi chọn dịch vụ may đo tại Dunnio, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sẽ xứng đáng với chi phí bỏ ra. Hơn hết đó là giá trị bộ vest cưới đem lại cho khách hàng. 

Theo đó, Dunnio sẽ gợi ý tới bạn lựa chọn loại vải may vest cưới theo từng mùa để bạn có thêm sự cân nhắc. Đặc biệt nếu dùng để may vest chú rể thì rất phù hợp:

  • Vải may suit cưới cho mùa hè

Thích hợp nhất thường là Cotton, Kaki, Linen vì những loại vải này đều mỏng, nhẹ, thoáng mát. Tuy nhiên nhược điểm của những loại vải vừa rồi đều dễ nhăn vì có thành phần là sợi tự nhiên cao. 

vải may vest cưới

Mẫu vải Kaki

Ngoài ra  Wool, Tuytsi wool cũng là những sự lựa chọn lý tưởng cho mùa hè. Bởi được làm từ sợi len mềm của lông cừu, lạc đà, dê, thỏ, …Wool có được đặc tính đông ấm, hè mát. Tuy nhiên chi phí cho một bộ suit may từ vải 100% Wool sẽ nhỉnh hơn so với chất liệu khác vì những ưu điểm nổi bật mà nó sở hữu.

  • Vải may suit cưới cho mùa thu đông

Lựa chọn thích hợp cho kiểu thời tiết mùa này phải kể đến như Wool, Tweed, Tuytsi,...Hiện nay tại Dunnio đang có rất nhiều mẫu vải Wool với các hoa văn khác nhau để khách hàng lựa chọn. Trong đó may Wedding suit bằng Tweed cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Bởi Tweed có tính mềm mại vì được dệt từ len nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng vốn có lâu nay.

vải may vest cưới đẹp

Mẫu vải Wool co dãn

Dunnio Tailor - Địa chỉ may đo Wedding suit đẹp, chất lượng tại Hồ Chí Minh. Không chỉ là những bộ vest đẹp mà Dunnio còn thổi làn gió mới trong từng sản phẩm, giúp khách hàng yêu quý có được bộ Wedding suit mang đậm dấu ấn của riêng mình.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!