Trang chủ / Đồng phục / Điểm danh 3 lợi ích chính của đồng phục doanh nghiệp

Điểm danh 3 lợi ích chính của đồng phục doanh nghiệp

Từ xưa đến nay, đồng phục doanh nghiệp vẫn luôn được biết tới với vai trò là quảng bá thương hiệu, xây dựng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp và có lợi thế rất lớn để tăng sự ấn tượng trong mắt đối tác và khách hàng.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng chú trọng tới trang phục của thành viên trong doanh nghiệp của mình, đặc biệt là những công ty Starup. Theo một cuộc khảo sát 100 doanh nghiệp nhỏ & vừa của Dunnio DN, phần lớn các doanh nghiệp đều cho rằng đồng phục không quan trọng đối với doanh nghiệp của họ, thay vì chi một khoản cho đồng phục nhân viên, họ có thể dùng nó để chạy quảng cáo PR sản phẩm, thương hiệu.

Vậy tại sao những doanh nghiệp lớn như Vingroup, Sunhouse Group, các ngân hàng.....họ vẫn sử dụng đồng phục? Cùng Dunnio DN khám phá những lợi ích sâu xa của đồng phục doanh nghiệp nhé!

 

 

1. Đồng phục doanh nghiệp - Gia tăng sự tin tưởng và chuyên nghiệp

Quả thực hình ảnh ban đầu sẽ quyết định tới 90% thái độ của người đối diện. Một hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp sẽ luôn ghi điểm trong mọi cuộc gặp gỡ và gia tăng tỉ lệ thành công trong mỗi cuộc giao dịch.

 

Thử so sánh một nhân viên mặc trang phục thường ngày và một nhân viên có mặc đồng phục công ty cùng đi gặp khách hàng, khách hàng sẽ có xu hướng muốn làm việc và trao đổi với người nhân viên mặc đồng phục vì ở họ toát lên sự tin cậy, chuyên nghiệp, mang trên người hình ảnh của công ty.

2. Đồng phục doanh nghiệp - Một chiến thuật Marketing tuyệt vòi

Rất nhiều doanh nghiệp phải bỏ ra một số tiền lớn cho việc quảng bá thương hiệu trên các mạng xã hội và google với mục đích tăng khả năng tiếp cận, nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, công việc đó sẽ trở lên đơn giản và tiết kiệm hơn khi chính những thành viên trong doanh nghiệp PR cho thương hiệu của mình khi mặc đồng phục đi trên đường, đi gặp gỡ khách hàng, đối tác.

3. Đồng phục doanh nghiệp - Tăng sự kết nối giữa các thành viên

Mọi khoảng cách gần như bị xóa bỏ, mọi thành viên trong doanh nghiệp ai cũng như nhau, không có sự phân biệt xấu - đẹp, giàu - nghèo. Hơn nữa, việc mặc đồng phục sẽ giúp cho các thành viên đoàn kết, gắn bó với nhau hơn, từ đó tinh thần lao động cũng tốt hơn.

 

Để có thể đảm bảo cho việc chọn được mẫu đồng phục như ý cũng như may đo chuẩn xác, doanh nghiệp nên tìm đến dịch vụ tư vấn, thiết kế và may đồng phục của Dunnio DuyNguyen. Chúng tôi luôn cam kết với Khách hàng về các tiêu chí cốt lõi:
• Tư vấn, Thiết kế các mẫu thiết kế hiện đại, theo đúng xu thế và phù hợp với Doanh nghiệp.
• Mức giá thấp nhất, cạnh tranh so với các đơn vị cùng ngành nghề.
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
• Luôn đảm bảo chính xác thời gian giao nhận sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0906 252 039 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất!

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!