Trang chủ / Đồng phục / Điểm danh những mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đẹp nhất

Điểm danh những mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đẹp nhất

Trong tủ đồ ai cũng có ít nhất 1 đến 2 chiếc áo sơ mi đồng phục hay sơ mi kiểu cách để mặc thay đổi hàng ngày. Ngày nay, đồng phục đã trở nên quen thuộc với dân công sở với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Để lựa chọn được chiếc áo sơ mi vừa vặn, mặc thoải mái, dễ chịu mà hợp với tính chất công việc thì quả là điều khó khăn. Hãy cùng Veston Duy Nguyễn đi khám phá những mẫu áo sơ mi đồng phục đẹp nhất được tuyển chọn dưới đây để thấy được điểm mới, tính sáng tạo giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Những lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi làm đồng phục 

Kiểu dáng phù hợp với mọi người

Đồng phục được sử dụng trong một thời gian dài chính vì thế trước khi thực hiện, lên kế hoạch cho việc may đồng phục, trước tiên cần tham khảo ý kiến của tất cả nhân viên. Sau đó, thống nhất ý kiến rồi đưa ra lựa chọn kiểu dáng cho phù hợp nhất (dáng người, chiều cao, cân nặng,...).

 

Kiểu dáng áo sơ mi phù hợp với dáng người

Những mẫu đồng phục hiện nay có thiên hướng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch sự nhất định. Không cần quá chạy theo mốt, mà chỉ cần hướng đến sự thoải mái để nhân viên cảm thấy tự tin và thoải mái nhất.

Chất liệu vải

Một chiếc áo sơ mi đẹp không chỉ bởi kiểu cách may mà còn bởi chất liệu. Dưới đây là những loại vải thường được may áo sơ mi phù hợp với cả nam và nữ. 

- Vải thô: bao gồm vải thô mộc (thường ít được sử dụng), vải thô đũi, vải thô lụa được pha thêm chút lụa làm cho áo trở nên mượt hơn, thoáng mát hơn. Ưu điểm của những loại vải thô này thường là thấm hút nhanh, mềm mại, co giãn tốt, làm mát cơ thể. Mặt khác vải thô có độ cứng nhất định nên có nhiều mẫu thiết kế không phù hợp.

 

 

Chất liệu vải thô đũi

 

Vải thô lụa

Khi may áo đồng phục sơ mi thường chuộng loại vải thô lụa này hơn,được sử dụng phổ biến trong ứng dụng may mặc với nhiều sản phẩm đa dạng. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

 

- Vải Kaki: loại vải này có tính bền, nhẹ và vô cùng chắc chắn. Có nhiều loại vải Kaki nhưng loại được dùng nhiều nhất là Kaki Cotton, được dệt bằng sợi bông tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc.

 

Vải Kaki Cotton có độ co giãn tốt

- Vải Kate Mỹ: kết hợp hoàn hảo giữa sợi bông tự nhiên và vải Polyester nhân tạo. Vải Kate Mỹ là loại vải được rất nhiều Khách hàng lựa chọn để đặt may áo sơ mi.

 

Mẫu áo sơ mi vải Kate

Màu sắc phù hợp

Màu sắc áo sơ mi công sở bạn nên chọn màu tươi sáng nhưng không quá sặc sỡ. Hầu hết đến 90% nhân viên công sở sẽ chọn quần tối màu khi đi làm. Do vậy khi kết hợp sẽ mang lại được diện mạo đẹp mắt và thời trang hơn.

Mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đẹp nhất

Sau khi biết được những lưu ý khi lựa chọn sơ mi thì hãy cùng theo dõi những mẫu sơ mi đồng phục công ty đẹp dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn:

 

 

Mẫu sơ mi nam dài tay

 

Áo sơ mi trắng dài tay

 

Mẫu sơ mi dài tay nam màu sắc tươi sáng

 

Sơ mi nam cổ tàu

 

 

Trên đây là những mẫu sơ mi công sở được ưa chuộng nhất mong rằng bạn đọc sẽ có cái nhìn phong phú hơn về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu của áo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Đơn vị may áo sơ mi đồng phục công ty

Veston Duy Nguyễn là nơi tư vấn, thiết kế, may đo đồng phục sơ mi công ty chất lượng - uy tín - giá thành phải chăng. Để mang lại quyền lợi và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. Veston Duy Nguyễn cam kết: 

- Cam kết sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất

- Hoàn thành công việc theo đúng thời gian đã gia hạn

- Phát hiện lỗi do sản xuất đổi trả không mất chi phí

- Tư vấn, lên ý tưởng các mẫu thiết kế sơ  mi đồng phục công sở cho cả nam và nữ

Đến với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: để được tư vấn chi tiết.

>> Xem thêm: Những mẫu đồng phục công sở đẹp được ưa chuộng nhất

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!