Trang chủ / TIN TỨC / Đính chính thông tin Duy Nguyễn tuyển thợ cắt mắc gia công

Đính chính thông tin Duy Nguyễn tuyển thợ cắt mắc gia công

Dạo gần đây có khá nhiều anh chị thợ nhắn tin, gọi điện hỏi về vấn đề CẮT MÁC TẠI NHÀ. Thật trùng hợp, tất cả hoài nghi đều xuất phát từ một fanpage có cái tên mà ai seach trên Facebook cũng đều hiểu lầm:
" Veston - Nhà May Duy NGuyễn".
Chúng tôi xin đính chính, đây hoàn toàn KHÔNG PHẢI page của Duy Nguyễn và chưa bao giờ Duy Nguyễn tuyển thợ gia công cắt mác vì đơn giản toàn bộ sản phẩm của Duy Nguyễn đều do Duy Nguyễn tự sản xuất, tự gắn mác Dunnio, có gắn id riêng biệt của từng khách hàng đặt may.
 
Có 3 yếu tố chính bạn nên biết về page này:
 
- Thứ nhất: Hình thức hoạt động của bên này chủ yếu là gia công cắt mác và tuyển thợ nhận hàng về làm tại nhà với điều kiện phải chuyển cọc trước.
 
- Thứ 2: Xưởng gia công này cố ý đặt tên tương đồng với Duy Nguyễn - nhà may đã có tên tuổi trên thị trường, gây hiểu lầm trong công đồng mạng.
 
- Thứ 3: Page này giả mạo, sử dụng trái phép hình ảnh của Chương Tailor để xây dựng hình ảnh của mình.
Những hình ảnh của Chương Tailor bị áp dụng một cách quá lố và
có những bài post thậm chí còn chưa sửa hết tên (trên là Duy, dưới vẫn là Chương)
 
Vậy nên, nếu bạn bị yêu cầu chuyển khoản hoặc những vấn đề liên quan tới quyền lợi, thông tin cá nhân thì hãy thật tỉnh táo tìm hiểu lại thông tin Page đang làm về lĩnh vực gì, có đủ uy tín không bạn nhé!
Đây là lần thứ n Duy Nguyễn được hỏi về shop này vì tên của họ dễ gây nhầm lẫn. Và hiện tại, Duy Nguyễn không tuyển thợ nhận hàng gia công, cắt mác tại nhà ạ, các anh/chị/em trong ngành nên chú ý hơn nhé.
Mọi thông tin tuyển dụng, chương trình khuyến mãi, mẫu mã sản phẩm sẽ được Duy Nguyễn cập nhật chủ yếu trên các kênh facebook chính thống gồm:
- Veston Duy Nguyễn (page tổng công ty)
- Dunnio Tailor 236 Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận, Tp HCM
- Dunnio Bespoke 224 Lê Duẩn, Đống Đa, HN
- Dunnio Thanh Xuân 176 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN
Duy Nguyễn Cầu Giấy 30 NGuyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, HN
- Duy Nguyễn Tây Hồ 139 Nghi Tàm, Tây Hồ, HN
Hoặc những vấn đề liên quan tới vận chuyển sản phẩm, cọc tiền, thanh toán bạn có thể gọi trực tiếp tới số hotline cửa hàng (có ghi trong hóa đơn) hoặc liên hệ: 0968 996 668.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!