Trang chủ / TIN TỨC / Dunnio Duy Nguyễn - 11 năm nâng tầm phong cách

Dunnio Duy Nguyễn - 11 năm nâng tầm phong cách

DUNNIO luôn tự hào với thương hiệu Made In Vietnam, tin tưởng vào sự nỗ lực của tập thể người Việt mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giúp khách hàng đẹp hơn mỗi ngày và trở thành người đàn ông hoàn hảo với đầy đủ phẩm chất lịch thiệp, tinh tế, thông minh, trách nhiệm và cao thượng – vì chúng tôi tin rằng những gì khách hàng mặc sẽ thể hiện con người cũng như đẳng cấp của họ, và điều đó mở ra một cuộc sống với các khả năng vô tận.
 
 
Với hơn một thập kỷ luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu, lấy chữ TÂM làm kim chỉ nam cho sự phát triển của một thương hiệu may đo của người Việt, vì người Việt. Chúng tôi luôn mong muốn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với giá thành hợp lý nhất.
Câu chuyện thập kỷ ấy sẽ còn được nhắc lại với những giá trị tinh tuý được tích luỹ từ Veston Duy Nguyễn bảo gồm cả những giá trị về tinh thần và những giá trị hiện hữu như:
 
1. Là đơn vị chuyên may đo Vest nam và quần âu

Tại Hà Nội không khó để bạn lựa chọn địa chỉ may quần âu, Vest nam, thế nhưng may ở đâu đẹp lại là vấn đề hoàn toàn khác.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, Dunnio Duy Nguyễn tự hào là một trong những cơ sở sản xuất Veston, quần tây nam uy tín và chất lượng.

Dunnio Duy Nguyễn có đầy đủ chất liệu vải từ cao cấp tới bình dân với đủ các màu cho các bạn dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Dunnio Duy Nguyễn có kho vải đa dạng màu sắc, chất liệu với khung giá đa dạng cho nhiều khách hàng khác nhau như chú rể, dân công sở, giới doanh nhân thành đạt hoặc sinh viên.

 

 

2. Là địa chỉ may áo sơ mi nam đẹp tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Với vẻ thanh lịch, tinh tế, áo sơ mi ngày nay được sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau. Trong những năm trở lại đây, Dunnio Duy Nguyễn thường xuyên cập nhật, bổ sung thêm nhiều dòng chất liệu vải mới từ tone màu cổ điển cho tới những họa tiết hiện đại. Áo sơ mi tại Duy Nguyễn có chất lượng cao cùng giá thành phải chăng luôn là sự lựa chọn tin cậy của bạn.

 

 

3. Là đơn vị may đo đồng phục công sở uy tín, chất lượng

Dunnio Duy Nguyễn luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm đồng phục công sở đẹp nhất, tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi tự tin với dây chuyền khép kín từ khâu thiết kế- nguồn vải chất lượng - cắt may cho đến in ấn đều không qua một trung gian nào nên đảm bảo giá thành tốt nhất đến tay khách hàng. Đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo, nhiệt huyết cùng nguồn vải đa dạng, mỗi năm đưa đến cho thị trường hàng trăm mẫu thiết kế phong cách, ấn tượng và được nhiều đơn vị lựa chọn nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế kỹ càng nhất để có được những mẫu áo đồng phục công sở chất lượng nhất. Dunnio Duy Nguyễn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng!


Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!