Trang chủ / TIN TỨC / Dunnio Duy Nguyễn - Nhà may uy tín với mức giá tốt nhất thị trường

Dunnio Duy Nguyễn - Nhà may uy tín với mức giá tốt nhất thị trường

Dựa trên những kinh nghiệm tích lũy qua hơn 1 thập niên phát triển trong lĩnh vực may đo Bespoke, Dunnio Duy Nguyễn ra đời với sứ mệnh mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng bằng dịch vụ và tính tiện lợi nhờ tích hợp công nghệ 4.0 vào quy trình may đo, hệ thống nhân sự chuyên nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, thiết kế đa dạng, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và xu hướng đương đại, mang lại những trải nghiệm may đo thú vị nhất mà chưa một đơn vị nào khác có được.

 


  1. Dunnio Duy Nguyễn - Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu

Đối với chúng tôi, điều quan trọng nhất chính là chất lượng. Để tạo nên những bộ suit đẹp, chúng tôi chỉ sử dụng các loại vải và nguyên liệu tốt nhất trên thị trường. Và chúng tôi luôn luôn tìm kiếm khắp mọi nơi những vật liệu và các chất vải mới để sáng tạo phong cách truyền tải vào cuộc sống – vì chúng tôi tin rằng những gì khách hàng mặc sẽ thể hiện con người cũng như đẳng cấp của họ, và điều đó mở ra một cuộc sống với các khả năng vô tận không có ranh giới.

 

 

  1. Dunnio Duy Nguyễn - Nhà may giá tốt nhất thị trường

So với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, Dunnio Duy Nguyễn luôn tự hào là đơn vị may đo có mức giá hợp lý và tốt nhất.

Đến với , bạn không chỉ được trải nghiệm không gian cao cấp, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm may đo trên mọi vóc dáng, bạn còn nhận được:

- Chi phí may đo hợp lý, chỉ từ 1.900k/bộ

- Bảo hành 2 năm kèm MIỄN PHÍ chỉnh sửa độ rộng/chật của sản phẩm sau một thời gian dài sử dụng.

- May không đẹp hoàn tiền 100%

- Là đơn vị đã có 12 năm kinh nghiệm may đo Vest cưới nam

- Tin tưởng hơn với 100.000 khách hàng yêu thích dịch vụ may đo tại Dunnio DN.

 

 

 

Hành trình 12 năm với Dunnio Duy Nguyễn đó là một quãng đường dài với nhiều thăng trầm, biến động. Đặc biệt là những năm gần đây, khi đại dịch Covid19 làm đảo lộn cuộc sống của tất cả mọi người, có những lúc tưởng chừng như không còn đủ sức để chống chọi, cầm cự nhưng nhờ sự tin yêu của Quý khách hàng, Dunnio Duy Nguyễn có thêm động lực để duy trì, đứng vững cho tới ngày hôm nay. Hy vọng rằng, thời gian tới đây, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, Dunnio Duy Nguyễn sẽ phát triển lớn mạnh hơn, đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với giá thành hợp lý nhất.

Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn hướng tới: vượt qua mọi trở ngại từ những yếu tố khách quan, tiến về phía trước bằng những mối quan hệ với khách hàng bền chặt hơn nữa!

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!