Trang chủ / TIN TỨC / Gợi ý cách phối đồ cho phái mạnh vào ngày nghỉ lễ

Gợi ý cách phối đồ cho phái mạnh vào ngày nghỉ lễ

Với thời tiết bắt đầu nắng nóng như hiện tại, phái mạnh nên mặc gì để vừa đẹp, vừa thuận tiện trong các hoạt động vui chơi giải trí? Hãy cùng Dunnio Duy Nguyễn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
 
Để tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn có thể tận dụng những món đồ có sẵn trong tủ đồ của mình và mix match lại sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh. Và dưới đây là hai tiêu chí quan trọng nhất bạn nên nắm vững trước khi lên ý tưởng cho những set đồ sẽ mặc trong kỳ nghỉ lễ.
 
1. Định hình phong cách
Một chiếc áo polo chất liệu thoáng mát kết hợp cùng quần jean hoặc quần âu may trên nền vải co giãn, thấm hút mồ hôi phù hợp với phong cách casual, đơn giản mà vẫn lịch thiệp.
 
Nếu bạn đang theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung:
Hãy chọn cho mình một chiếc sơ mi vừa vặn cơ thể và dễ biến hóa theo hoàn cảnh. Bạn có thể cài hết nút khi đến văn phòng, khoác ngoài một chiếc áo thun vào những dịp đi chơi. Hãy thử kết hợp quần shorts trắng với sơ mi chấm bi tối màu, chắc chắn bạn sẽ có vẻ ngoài năng động mà rất nổi bật.
 
2. Nguyên tắc phối màu
Đối với phái mạnh, việc kết hợp màu sắc không quá cầu kỳ như nữ giới, tuy nhiên để có được một set đồ hài hòa, tinh tế, bạn vẫn nên chú ý tới một số nguyên tắc phổ biến dưới đây:
- Nguyên tắc tương phản
Nguyên tắc phối màu tương phản là kết hợp một gam màu tối với một gam màu sáng. Bạn có thể kết hợp trang phục màu trắng hoặc màu đen với màu đỏ, cam, vàng, tím; màu nude, màu kem với màu hồng, màu xanh lá hoặc xanh da trời… Với cách kết hợp này, bộ trang phục sẽ trở nên thanh lịch và tinh tế hơn rất nhiều.
 
- Phối màu tương tự nhau:
Hai hoặc ba màu liên tục trên bánh xe màu sắc pha trộn với nhau được gọi là màu sắc tương tự. Khi phối các màu này lại với nhau, bạn sẽ có một tổng thể trang phục ấn tượng và phong cách bởi cách thay đổi nhiệt độ, sắc thái của cùng một tông màu.
 

- Diện gam màu trung tính:
Các gam màu trung tính tiêu biểu là xám, ghi, trắng, đen, ghi, xám, màu da, nâu, kem…Khi diện quần áo có tông màu trung tính, bạn sẽ dễ dàng kết hợp với bất kỳ phụ kiện thời trang có gam màu nổi bật. Cách làm này giúp trang phục của bạn trở nên hài hòa, đẹp mắt và không bị lòe loẹt.
 
 
 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!