Trang chủ / TIN TỨC / Gợi ý oufit cho cả tuần làm việc

Gợi ý oufit cho cả tuần làm việc

LÊN SẴN ĐỒ CHO CẢ TUẦN - bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với tình trạng loay hoay trước tủ đồ cùng câu hỏi “Hôm nay nên mặc gì?”, với gợi ý dưới đây hi vọng bạn có thể sử dụng phong cách này cho cả tuần dài mà không cần phải đắn đo suy nghĩ. Hãy cùng Dunnio Duy Nguyễn tạo nên phong cách 7 ngày dành cho các quý ông bằng cách mix & match đơn giản như dưới đây nhé!

Thứ 2 - Thanh lịch

Ngày thứ 2 chắc chắn sẽ bắt đầu với những cuộc họp đầu tuần quan trọng, vậy nên chắc chắn chìa khóa cho outfit thứ 2 chính là sự thanh lịch, chỉnh chu. Áo sơ mi trắng sơ vin gọn gàng cùng quần jeans công sở sẽ công thức quen thuộc và hiệu quả trong một ngày không cần quá nhiều sự phá cách trong trang phục.

 

Quay trở lại công việc sau ngày nghỉ chưa bao giờ là việc dễ dàng cả. Đại đa số chúng ta thường bắt đầu ngày đầu tuần vô cùng chậm rãi và có phần uể oải; nhưng điều đó cũng không có nghĩa là bạn nên thể hiện tâm trạng chán chường của mình thông qua bộ trang phục. Thay vào đó, hãy thử phong cách smart casual cho ngày thứ 2; chúng thậm chí có thể trở thành nguồn cảm hứng làm việc cho bạn nữa đấy.

Thứ 3 - Lịch lãm

Vẫn giữ nguyên sự thanh lịch nhưng thêm yếu tố sang trọng, outfit của ngày thứ 3 không cần quá nổi bật nhưng lại cực kỳ thu hút. Bất kể sự lựa chọn về màu sắc của bạn là gì, hãy đảm bảo sự tương đồng chất liệu vải giữa phần áo và phần quần. Đừng chọn những chất liệu vải đừng quá bóng bẩy để phù hợp với môi trường công sở và nhấn nhá một chút bằng cách tạo ra sự khác biệt giữa hai sắc độ áo quần.

 

Thứ 4 - Tươi sáng

Ngày giữa tuần thường là ngày bận rộn nhất, vậy nên chọn trang phục thoải mái chính là một phương pháp giúp nàng cảm thấy năng động và hoàn thành lượng công việc “khổng lồ” một cách suôn sẻ nhất. Bên cạnh đó, những gam màu tươi sáng và trẻ trung cũng tạo nên nguồn năng lượng tích cực suốt ngày dài làm việc.

 

Thứ 5 - Chuyên nghiệp

Hình ảnh nam công sở lịch lãm và chuyên nghiệp sẽ được hoàn thiện trong set đồ vừa tối giản, vừa nổi bật với những chi tiết nhỏ được nhấn nhá, chú trọng. Phong cách chững chạc, trưởng thành và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối, tạo sự tin tưởng với đối tác.

Thứ 6 - Hiện đại

Tiến độ làm việc của bạn sẽ càng chậm lại khi càng về cuối tuần. Đây cũng chính là những ngày chúng ta sẽ thường bất chợt muốn đi đâu đó sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, bạn cũng không thể ăn mặc “hầm hố” nơi công sở được. Chính vì thế, một chiếc quần jean khỏe khoắn cùng chiếc sơ mi cùng tông chính là sự cân bằng tuyệt hảo dành cho bạn.

Thứ 7 - Phóng khoáng

Với việc ngày cuối tuần càng đến gần, hãy kết thúc chuỗi ngày dài làm việc của bạn bằng phong cách phóng khoáng, thoải mái, đặc biệt. Bạn có thể mix áo polo với quần tây, quần jean hoặc chinos, kết hợp với snacker khỏe khoắn, trẻ trung.

 

 

 

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!