Trang chủ / TIN TỨC / Hào hoa lịch lãm, tất cả là lựa chọn

Hào hoa lịch lãm, tất cả là lựa chọn

Một bộ suit đúng dịp, đúng mục đích để thể hiện rõ phong thái “quý ông” của bạn. Thật đơn giản khi cùng DUNNIO chọn một bộ suit từ thường ngày đến dịp quan trọng.

Formal Style


Đúng như tên gọi, đây là form dáng suit thông dụng và cơ bản nhất thường được khách hàng lựa chọn. Formal Style được chia thành 2 kiểu: Fitted & Regular. Fitted sẽ cho người mặc cảm giác ôm sát lấy đường nét của cơ thể và Regular có xu hướng suông, thoải mái hơn. Tuỳ vào hình thể và sở thích của người mặc để điều chỉnh các chi tiết nhưng vẫn phải tuân thủ những quy tắc của Formal Style:

  • Cầu vai phải vừa khít với người mặc
  • Thân áo ôm vừa đủ khi cài khuy và không để nhăn
  • Tay áo khi mặc phải khoe ra được phần cổ tay của áo sơm
  • Quần không được quá dài, gấu quần phải vừa chạm được vào cổ giày

 

Trendy Style


Đây chính là phần biến thể của những trang phục suit cơ bản dựa trên sở thích, nhu cầu của khách hàng với phần ve cổ áo to hơn cùng những chi tiết đặc biệt ở phần cổ như: thêu, thùa khác màu, đột chỉ để tạo nên cá tính riêng biệt của bộ suit. Điều đặc biệt, với Trendy Style, bạn không cần mặc nguyên bộ mà có thể phối quần khác màu để mang đến diện mạo trẻ trung hơn, thời trang hơn.

Trendy Style - lựa chọn của những bạn trẻ, yêu thích biến tấu những mẫu thiết kế, vừa ấn tượng, trẻ trung mà vẫn đạt đủ sự lịch lãm và sang trọng. Có thể nói, đây là style mang tính cá nhân hoá và cập nhật rõ ràng nhất xu hướng thời trang của từng khách hàng.

 

Tuxedo Style


Nếu bạn nhận được thiệp mời cho một bữa tiệc sang trọng, đừng quên một bộ Tuxedo. Chính vì những dịp xuất hiện đặc biệt như vậy, Tuxedo được phân biệt rõ rệt qua từng chi tiết tỉ mỉ và tinh tế để tăng sự sang trọng: Ve áo được may từ vải satin bóng, Khuy áo được bọc vải nhung/satin bóng và quần thường may thêm một dải viền dọc theo quần bằng satin/nhung. Vì tính trang trọng của Tuxedo, nên khi mặc Tuxedo luôn có những nguyên tắc phối đồ vô cùng quan trọng:

 

  • Không đeo đồng hồ và luôn phải thắt cavat hoặc nơ hay sử dụng đai quấn thay vì thắt lưng là những yêu cầu bắt buộc.
  • Tuxedo sẽ không bao giờ mặc chung với áo sơ mi lộ cúc vì điều đó làm giảm đi sự tinh tế của bộ đồ

 

Dù bạn theo đuổi phong cách nào, hãy luôn bắt đầu với DUNNIO để nhận được những trải nghiệm Bespoke hoàn hảo nhất!

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!