Trang chủ / TIN TỨC / Hotboy Hà thành rạng ngời trong bộ ảnh "đồng tính"

Hotboy Hà thành rạng ngời trong bộ ảnh "đồng tính"

Hôn nhân của bất kỳ cặp đôi nào, dù là đồng giới hay khác giới thì quan trọng nhất vẫn là xuất phát từ tình yêu mãnh liệt và sự chân thành, quyết tâm theo đuổi.

 

 

Tình yêu giống như một phép màu và được bên cạnh nhau, cùng nắm tay nhau đi đến cuối con đường đã là một kỳ tích. Không cần phải quan tâm tới tuổi tác hay giới tính, cũng không cần để ý tới mọi thứ xung quanh. Tự tin, mạnh mẽ đứng lên bảo vệ người mình yêu, cho dù có khó khăn, thử thách vẫn quyết không từ bỏ. Tới một lúc nào đó sóng yên biển lặng, ta sẽ được hạnh phúc bên nhau.

 

 

Để lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc ấy và tự hào khoe với bạn bè, người thân, chàng hotboy đã không ngần ngại công khai bộ ảnh chụp cùng "người thương". Bộ ảnh như một thông điệp truyền tải sự hạnh phúc khi được là chính mình, khi được ở bên nhau sau bao thử thách, sóng gió. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh này nhé!

 

Bạn có muốn cùng người ấy tạo nên một bộ ảnh tương tự không???

Ngoài cảm xúc và thần thái, một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của bộ ảnh nằm ở trang phục mà bạn mặc.

Hãy xây dựng hình ảnh thật đẹp và nổi bật trong chính lễ cưới của mình với những bộ đồ được may đo vừa vặn, chuẩn fit đến từng centimet và đừng quên cùng người ấy ghé qua Dunnio để có những bộ lễ phục thật đẹp nhé!

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào khi được phục vụ hơn 1000 chú rể và mang tới những giá trị tốt nhất tới toàn thể khách hàng.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!