Trang chủ / TIN TỨC / Khám phá họa tiết Burberry - Gợi ý lý tưởng cho mẫu áo sơ mi mùa hè

Khám phá họa tiết Burberry - Gợi ý lý tưởng cho mẫu áo sơ mi mùa hè

Thời trang họa tiết burberry tạo nên phong cách sang trọng

Nếu là một tín đồ thời trang, chắc hẳn quý anh không còn xa lạ với trang phục kẻ caro, họa tiết burberry, đặc biệt là trong những mẫu áo sơ mi. 

 

Nhắc đến burberry là nhắc đến sự sang trọng, làm người ta nhớ đến ngay thương hiệu Burberry ở Anh Quốc - một trong những cái nôi của thời trang thế giới.

 

Đặc trưng của họa tiết này là sự đơn giản về màu sắc thường là màu nâu, vàng, be cùng kiểu dáng tối ưu, chất liệu cao cấp kết hợp với những đường kẻ sọc thời trang khỏe khoắn. Ngày nay thì đã phát triển và bổ sung thêm nhiều cặp màu thời trang hơn cho kiểu họa tiết này như đen, ghi, đỏ và xanh. Bên cạnh đó, vì họa tiết này cũng tượng trưng cho khí chất quý tộc của người châu Âu nên mỗi sản phẩm đều toát lên được vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Từng đường kim, mũi chỉ trên sản phẩm đều được chau chuốt tỉ mỉ, kỹ càng.

 

Đặc biệt, khi diện áo sơ mi burberry với màu sắc trung tính, kiểu dáng lịch sự và chất liệu cao cấp cho phép người mặc kết hợp cùng với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau để tạo nên những concept hoàn hảo nhất theo ý muốn.

 

Vậy nên ngày càng nhiều quý anh ưa chuộng burberry và nhằm đáp ứng những nhu cầu đó, tại Dunnio đã cập nhật thêm rất nhiều mẫu vải này. Quý anh có thể ghé qua các cửa hàng thuộc hệ thống thời trang may đo Dunnio hoặc liên hệ nhanh qua Hotline để nhận được tư vấn trực tiếp nhé.

 

Chinh phục mùa hè với vải họa tiết Burberry áo sơ mi dành cho quý anh

Áo sơ mi burberry được làm chủ yếu từ vải cotton, rất thích hợp sử dụng trong mùa hè với những ưu điểm nổi bật:

- Đầu tiên, vải họa tiết burberry có khả năng hút ẩm cao và thấm hút tốt. Điều này giúp cơ thể luôn khô ráo và thoáng mát trong những ngày nắng nóng. Quý anh sẽ cảm thấy dễ chịu và tự tin khi diện chiếc áo sơ mi được may từ loại vải này.

- Thứ hai, vải burberry có độ bền cao và dễ chăm sóc. Quý anh có thể giặt áo sơ mi burberry trong máy giặt mà không cần lo lắng về độ mất form hay rách nát. Vải cũng có thể sử dụng các chất tẩy rửa mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng.

- Thứ ba, vải họa tiết burberry còn sở hữu gam màu đa dạng, từ những tông màu trung tính đến những màu sắc sôi động. Điều này giúp quý anh dễ dàng kết hợp áo sơ mi với nhiều trang phục khác, tạo nên phong cách riêng và thể hiện cá nhân.

- Cuối cùng, một ưu điểm quan trọng của vải Burberry là khả năng hạn chế nếp nhăn khi cử động. Điều này đảm bảo áo sơ mi luôn trông gọn gàng và chỉnh chu, ngay cả khi quý anh hoạt động năng động trong ngày hè.

 

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, mẫu vải họa tiết burberry là sự lựa chọn lý tưởng để may áo sơ mi trong mùa hè. Hãy trải nghiệm sự thoải mái và phong cách mà loại vải này mang lại để tạo nên những trang phục đẳng cấp, ấn tượng theo cách riêng của quý anh. Đến ngay nhà may Dunnio Tailor để trải nghiệm dịch vụ may đo chất lượng và sở hữu sản phẩm ưng ý nhất nhé. Dunnio rất hân hạnh được phục vụ các quý anh.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!