Trang chủ / TIN TỨC / Khám phá quy trình may đo chuyên nghiệp tại Dunnio Tailor

Khám phá quy trình may đo chuyên nghiệp tại Dunnio Tailor

1 - DUNNIO TAILOR - Hệ thống nhà may chuyên nghiệp với tuổi đời hơn một thập kỷ

Với hơn một thập kỷ hoạt động, Dunnio Tailor còn được biết đến với cái tên Dunnio Duy Nguyễn, là một địa chỉ chuyên may đo âu phục uy tín mang trong mình sứ mệnh đem sản phẩm may đo tới gần người tiêu dùng Việt. 

 

 

Và trong suốt quá trình hoạt động, Dunnio đã từng bước nhận được sự tin tưởng của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ may đo (may đo tại cửa hàng, may đo online, may đo đồng phục, may đo tận nơi,..) chỉ có tại đây:

  • Cung cấp sản phẩm phù hợp nhất với từng nhu cầu cá nhân từ kho vải cao cấp, đa dạng chất liệu, kiểu dáng và màu sắc.

  • Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong phục vụ khách hàng để thấu hiểu chính xác những gì khách hàng muốn

  • Đội ngũ thợ may, sản xuất lành nghề 

  • Giá cả hợp lý và cạnh tranh

  • Chế độ bảo hành, chính sách hậu mãi miễn phí

Tại Dunnio luôn chú trọng từng chi tiết, từ quy trình đón tiếp cho đến quy trình may đo để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Để tham khảo chi tiết hơn về mẫu vải, sản phẩm may đo cụ thể khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại các cửa hàng thuộc hệ thống Dunnio hoặc qua Fanpage, số Hotline 0968996668.

 

2 - Sự khác biệt của quy trình may đo âu phục tại Dunnio

Khi khách hàng đến may đo sản phẩm tại Dunnio, quý khách sẽ được trải nghiệm một quy trình dịch vụ chuẩn chỉnh - chuyên nghiệp:

 

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng và nhu cầu của khách

Nhân viên Dunnio sẽ chủ động đón tiếp khách hàng, thể hiện thái độ thân thiện, nhiệt tình. Sau khi nhân viên đón khách hàng vào cửa hàng, mời khách hàng đến vị trí bàn tư vấn và bắt đầu trao đổi thông tin nhu cầu.

 

Bước 2: Tư vấn khách hàng về kiểu dáng, chất liệu và phong cách

Ngay sau đó, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm may đo về kiểu dáng, chất liệu, phong cách dựa trên đúng nhu cầu, sở thích, ngân sách của từng người. Đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm “cá nhân hóa” vừa thời trang, vừa giải quyết được các vấn đề đang trăn trở.

 

Bước 3: Lấy số đo khách hàng và thử mẫu áo

Tiếp theo, sau khi khách hàng đã ưng ý về kiểu dáng của sản phẩm, nhân viên Dunnio sẽ mời khách hàng tiến đến khu vực “lấy số đo” để chắc chắn rằng thông tin số đo của khách hàng là chính xác nhất. Đo xong thì khách hàng sẽ được thử mẫu sản phẩm, đi lại, ngồi xuống,.. thực hiện thử các hoạt động để xem sản phẩm có vấn đề gì không, mặc có thoải mái không hay còn cần điều chỉnh gì. 

 

 

Bước 4: Sản xuất và hoàn thiện sản phẩm

Sau khi đã có đầy đủ thông tin khách hàng sẽ được chuyển đến đội ngũ thợ may thực hiện sản xuất và hoàn thiện sản phẩm theo đúng yêu cầu. Để làm được điều đó, đội ngũ thợ may đã áp dụng các kỹ thuật riêng biệt cùng công nghệ hiện đại độc quyền tại Dunnio. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thử phom áo, những mẫu sản phẩm gần hoàn thiện nhất để khách xem xét và tiến hành thay đổi, sửa chữa lần cuối trước khi hoàn thiện khâu cuối cùng.

 

Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm và sửa chữa bảo hành (nếu có)

Cuối cùng, khách hàng sẽ nhận sản phẩm hoàn thiện. Lúc này khách hàng cần kiểm tra kỹ sản phẩm và thử sản phẩm xem đã đúng với yêu cầu chưa. Ngoài ra, khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ may đo tại Dunnio sẽ còn được hưởng các chính sách bảo hành, chương trình ưu đãi kèm theo nếu có nữa.

 

Cho đến nay, Dunnio luôn mong muốn làm hài lòng khách hàng của mình hơn nữa. Từ việc tư vấn chọn vải, thiết kế, đo đạc đến gia công và chỉnh sửa, để khách hàng hiểu rõ được quy trình chuyên nghiệp mà Dunnio Tailor thực hiện tạo ra những trang phục chất lượng. Luôn mong muốn cống hiến nhiều hơn nữa đúng với tôn chỉ “Khách hàng chính là sếp”.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!