Trang chủ / TIN TỨC / Mẫu vest nam đẹp được “săn lùng” nhiều nhất năm 2022

Mẫu vest nam đẹp được “săn lùng” nhiều nhất năm 2022

Phong thái của một quý ông lịch lãm, đầy tự tin thường được thể hiện qua những lúc họ diện trên mình một bộ vest sang trọng. Vì vậy, các quý ông luôn tìm kiếm cho mình một bộ vest “chân ái” và có yêu cầu ngày càng cao cả về sự vừa vặn và tính sáng tạo của sản phẩm.

Để đáp ứng các yêu cầu đó, nhằm tạo ra những mẫu vest nam đẹp nhất, phù hợp nhất thì hình thức may đo vest nam chính là giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Dunnio Tailor - Hệ thống thời trang may đo hàng đầu Việt Nam

Với hình thức may đo áo vest này, các quý ông không những được sở hữu chiếc áo vest đẹp nhất, mà còn là chiếc áo vest “độc nhất vô nhị”. 

Trải qua một thời gian dài, nhiều đơn vị thời trang may đo được hình thành và đang làm rất tốt sứ mệnh của mình. Trong đó, có một đơn vị may đo thời trang đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng và trở thành hệ thống thời trang may đo hàng đầu Việt Nam - thương hiệu Dunnio Tailor - Simple & Unique style. Ở đó khách hàng sẽ được:

  • May vừa vặn theo số đo riêng và xử lý tốt những khuyết điểm trên cơ thể.
  • Áo vest được thiết kế riêng, chuẩn đẹp và luôn cập nhật nhiều mẫu mã, chất liệu vải trendy để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.
  • Ngoài ra còn nhận may đo vest theo từng yêu cầu về thiết kế và chất lượng.
  • Trang phục được ưu tiên cân nhắc để phù hợp với ngân sách của mọi khách hàng.
  • Chế độ bảo hành và chỉnh sửa toàn bộ sản phẩm miễn phí trọn đời. Giao hàng đúng hẹn, chuẩn mẫu mã.
  • Đặc biệt, nếu quý khách hàng cảm thấy chưa ưng ý về sản phẩm thì có thể may mới hoặc nhận lại toàn bộ chi phí công may đã bỏ ra.

Những mẫu vest nam đẹp nhất - vest nam cao cấp 

Dưới đây là những mẫu áo vest nam đẹp nhất, đang rất được ưa chuộng tại Dunnior Tailor:

1 - Mẫu vest nam màu xanh dương

2 - Mẫu vest nam màu xanh đậm

3 - Mẫu vest nam kẻ ghi

Điểm chung của những bộ vest này đều là những mẫu thiết kế riêng, từng đường kim mũi chỉ kết hợp với màu sắc và họa tiết riêng biệt tương ứng với “tính cách” của người mặc. Đặc biệt là sự chú trọng trong từng chi tiết từ cổ áo, vạt áo,... cho đến từng hàng cúc. Form áo phải đạt yêu cầu về chất lượng, về sự chuẩn - chỉnh nhất.   

Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu may vest nam đẹp tại Hà Nội thì bạn hãy đến và trải nghiệm dịch vụ may đo của Dunnio.Tại đây, Dunnio sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể liên hệ qua số hotline tại mỗi chi nhánh của cửa hàng, Dunnio luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!