Trang chủ / TIN TỨC / May đo áo vest nam chất lượng - Những tiêu chí cần lưu ý

May đo áo vest nam chất lượng - Những tiêu chí cần lưu ý

Một bộ vest nam được may đo “vừa như in” sẽ là lựa chọn không tồi cho cánh mày râu trong những dịp sự kiện quan trọng hay trong môi trường làm việc công sở hàng ngày. Vest nam vừa giúp cánh mày râu trở nên nổi bật hơn, vừa thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp. 

Vậy nên may đo vest nam chất lượng ở đâu? Và cần lưu ý những điều gì khi đặt may?

Nhận may đo áo vest nam chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng 

Mách bạn địa chỉ may vest nam nhận được sự hài lòng từ rất nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước. Đó là hệ thống may đo Dunnio Tailor - Simple & Unique style với tôn chỉ “khách hàng chính là sếp”. Khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo đến khi ưng ý nhất. Nếu như có sản phẩm vẫn chưa như ý muốn thì hoàn toàn được may mới mà không phát sinh thêm chi phí nào hoặc nhận lại mức chi phí đã bỏ ra.

may vest nam đẹp

Dịch vụ may đo tại Dunnio - Thử form áo cho khách hàng

Ngoài ra muốn may vest nam đẹp đòi hỏi người thợ may có tay nghề cao và kinh nghiệm trong nghề lâu. Vì mỗi người có một vóc dáng khác nhau nên người thợ có nhiều kinh nghiệm sẽ có những tư vấn và biết cách may đo vest phù hợp với người mặc nhất.

Tại hệ thống may đo Dunnio có đủ những yếu tố trên và cùng với đó là sự tư vấn để giúp bạn có những quyết định đúng đắn cho bộ vest nam đẹp của mình. 

Những lưu ý cần quan tâm khi đặt may đo vest nam

mẫu vest nam đẹp

Mẫu vest nam đẹp tại Dunnio Tailor - Hệ thống may đo thời trang hàng đầu Việt Nam

Để sở hữu một chiếc áo vest nam đẹp bạn cần lưu ý đến:

  • Form áo cần vừa vặn và chuẩn với vóc dáng của bản thân
  • Chiều dài của áo và độ rộng phù hợp, kích cỡ bề ngang áo vừa phải ôm sát vòng ngực vừa phải đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.
  • Vai áo nên ôm vừa vặn lấy người để tổng thể cơ thể và áo vest cân đối. 
  • Cổ áo vest nam phải ôm sát với gáy nếu bạn mặc kèm áo sơ mi bên trong áo vest thì nên chọn áo sơ mi có cổ cao hơn cổ áo vest khoảng 1cm nhé. Điều này sẽ giúp tạo điểm nhấn cho cổ áo vest của bạn. 
  • Độ xuôi vai cũng rất quan trọng bạn nên lưu ý khi may áo vest nam. Nếu độ xuôi vai không chuẩn thì khi không cài nút áo vest dễ bị tỏa thành hình chữ V hoặc hai ve áo sẽ không đứng ngăn ngắn được trên thân áo.
  • Khi may áo vest nam thì phần tay của veston phải thật phẳng phiu không nhăn nhúm cùng với đó mộng vai phải tròn đều, điều này giúp bạn trở nên chỉn chu và lịch lãm hơn trước mắt người đối diện.
  • Tà trước và sau cùng nằm trên một đường thẳng và không bị cong lên hay vểnh xuống ở bất cứ chi tiết nào
  • Những chiếc khuy ở cổ tay áo được đơm thẳng hàng và chắc chắn.
  • Để ý đến độ dày của Vải lót. Nếu lớp lót quá dày sẽ làm mất độ bay của áo, còn lớp lót quá mỏng sẽ khiến áo bị chảy xệ mất đi tính thẩm mỹ. Một lớp vải lót trong vừa đủ giúp cho chiếc áo mang tính thẩm mỹ cao hơn đồng thời nó còn cho thấy tay nghề của người tạo nên trang phục lịch lãm này.

Để may vest nam đẹp tại Hà Nội bạn hãy đến và trải nghiệm dịch vụ may đo của Dunnio.Tại đây bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể liên hệ qua số hotline tại mỗi chi nhánh của cửa hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!