Trang chủ / TIN TỨC / May đo không tiếp xúc - An toàn nhưng vẫn đẹp!

May đo không tiếp xúc - An toàn nhưng vẫn đẹp!

Ngay cả trong mùa dịch hay dưới thời tiết nắng nóng, oi ả của màu hè, sở hữu một bộ đồ vừa vặn mà không cần tới cửa hàng không còn là vấn đề khó khăn, bất tiện khi bạn lựa chọn Dunnio Duy Nguyễn. Trước tiên chúng ta hãy đề cập tới những lợi ích của dịch vụ may đo online (may không tiếp xúc) mà Dunnio Duy Nguyễn mang lại:

- Mọi yếu tố về thời tiết như nắng, mưa, bão,....được bỏ qua vì bạn sẽ không cần tới trực tiếp cửa hàng, hơn nữa, không ra ngoài trong mùa dịch cũng có nghĩa là bạn đang bảo vệ cho bản thân và cộng đồng.

- Bạn được sở hữu những bộ đồ được may dựa trên thông số đo của bạn để đảm bảo sự vừa vặn nhất mà sản phẩm may sẵn không thể đáp ứng được.

- Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại vì chỉ cần ngồi nhà đặt may qua smartphone hoặc máy tính. Sản phẩm may xong sẽ được gửi tới tận nơi cho bạn.

So với nhiều năm về trước, Dunnio Duy Nguyễn đã và đang nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của Quý khách hàng.
Những ngày đầu thành lập, từ việc cặm cụi ghi chép thông tin khách hàng, sao thẻ số đo rồi chuyển qua xưởng sản xuất, lật từng trang vở để tra thông tin đơn hàng, trả đồ cho khách,..... những quy trình có phần tốn công + tốn thời gian, thì bây giờ Dunnio đã thay toàn bộ bằng phần mềm quản lý giúp thao tác nhanh và chính xác hơn, khách hàng không cần chờ đợi lâu khi tới cửa hàng lấy hoặc thử đồ.
Toàn bộ kiểu mẫu thiết kế đều được số hóa, sản phẩm được gắn mã IP riêng biệt, hồ sơ khách hàng được lưu trữ đầy đủ thông tin, số đo và lịch sử đơn hàng, thuận tiện cho việc đặt đơn sau này, dù là online hay offline thì vẫn cho ra sản phẩm may đo vừa vặn, chuẩn chỉnh.
Không chỉ vậy, với kinh nghiệm phục vụ hơn 10.000 khách hàng ở mọi lứa tuổi, kết hợp với công nghệ AI (sử dụng trí tuệ nhân tạo), việc đặt may online trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, kết quả sản phẩm trả về chuẩn tới trên 95% so với việc tới trực tiếp cửa hàng lấy số đo.
 
 Vậy làm cách nào để đội ngũ của Dunnio Duy Nguyễn có thể tư vấn và lấy số đo chính xác ngay khi không tiếp xúc trực tiếp với bạn?
- Tư vấn chất liệu, mẫu mã vải nhanh gọn, chính xác
Với công nghệ hiện đại như ngày nay, việc chụp lại những mẫu vải và chất liệu theo đúng sở thích, nhu cầu của bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hình ảnh cho màu sắc chân thực, sắc nét, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn mẫu mã của vải mình muốn may.
 
- Tư vấn kiểu dáng trang phục dễ dàng
Có quá nhiều chi tiết cần phải ghi chú lại hoặc bạn không biết bắt đầu từ đâu hay không thể hình dung được kiểu thiết kế đó lên áo/quần sẽ thế nào? Đơn giản thôi, Dunnio Duy Nguyễn có phần mềm để bạn tự thiết kế những chi tiết nhỏ nhất theo ý muốn của bạn, ví dụ như: bác tay, ly vai áo (hoặc lý quần), cổ áo, cạp quần, dáng ôm, dáng vừa vặn, dáng rộng.....
 
 
 - Lấy số đo dựa trên những đặc điểm cơ thể và phân tích chỉ số AI (trí tuệ nhân tạo)
Nếu bạn đã có số đo tại Dunnio Duy Nguyễn, chúng tôi sẽ dựa vào kết quả cảa sản phẩm bạn đặt may trong thời gian gần nhất, kết hợp với thực trạng cơ thể hiện tại của bạn để điều chỉnh lại thông số phù hợp nhất (trong trường hợp bạn đã tăng/giảm cân so với thời điểm bạn đặt may tại Dunnio DN).
 
Nếu bạn chưa từng đặt may tại Dunnio, bạn chỉ cần cung cấp chiều cao, cân nặng và ảnh chụp ngoại hình bao gồm góc chính diện, góc nghiêng và đằng sau (nếu cơ thể bạn có một số điểm đặc biệt). 
 
 

 Từ những thông số cơ bản bạn cung cấp, AI sẽ phân tích ra kết quả chi tiết và chuẩn xác tới trên 95% so với việc bạn qua trực tiếp cửa hàng lấy số đo. Sản phẩm may xong sẽ được kiểm tra cẩn thận, kỹ càng trước khi gửi tới tận tay khách hàng.

Đặc biệt, ƯU ĐÃI TRONG MÙA DỊCH:

GIẢM ngay 10% khi bạn đăng ký đặt may online tại:

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!