Trang chủ / TIN TỨC / May vest cưới đẹp ở Hồ Chí Minh - Top những mẫu vest chú rể hot nhất

May vest cưới đẹp ở Hồ Chí Minh - Top những mẫu vest chú rể hot nhất

Vì sao nên may đo vest cưới? 

May đo vest cưới đã trở thành xu hướng không còn quá xa lạ. Nhiều chú rể đã lựa chọn hình thức may đo này thay vì phải đi thuê một bộ đồ vest cưới phổ biến nhiều người đã mặc, thậm chí là đã cũ và còn không vừa vặn.

Vest cưới đẹp như ý muốn, sự vừa vặn đến mức hoàn hảo và mang nét riêng phá cách của mỗi người chính là những yếu tố khiến cho các chàng trai rất muốn sở hữu bộ vest cưới may đo này. Vậy “nên đặt may vest cưới đẹp ở đâu?” 

Để trả lời cho câu hỏi đó, nhiều người đã nhắc ngay đến Dunnio Tailor một địa điểm may vest chú rể rất được yêu thích giữa rất nhiều cửa hàng vest hay nhà may vest chuyên khác. Bởi lẽ, mỗi một khách hàng khi đến với Dunnio Tailor không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng cao mà còn nhận được những “món quà” tinh thần chứa đựng trong đó là những giá trị ý nghĩa riêng đối với từng người mặc. 

vest cưới đẹp 2022

Hơn hết là dịch vụ tại Dunnio luôn được khách hàng đánh giá cao, bởi:

  • Dunnio chuyên may đo suit cưới với giá từ 1 triệu 900 nghìn VNĐ, đây là mức giá may đo tốt nhất thị trường.
  • Dịch vụ may đo vừa vặn theo số đo riêng, đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế và chất lượng.
  • Luôn cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với hơn 500 mẫu vải tuyển chọn.
  • Chương trình bảo hành miễn phí lên tới 720 ngày.
  • Dịch vụ may đo tận nơi đáp ứng yêu cầu của các chú rể bận rộn.

Nếu như bạn đang có ý định tìm kiếm những mẫu vest đám cưới đẹp thì hãy thử tham khảo một số mẫu vest chú rể dưới đây nhé.

Những mẫu vest chú rể đẹp được ưa chuộng tại Hồ Chí Minh

1 - Mẫu vest đen chú rể

vest đen chú rể

Đây là mẫu suit họa tiết với tone màu đen sẽ giúp chú rể trở lên chỉn chu, lịch thiệp và nổi bật trong sự kiện của chính mình. Với các ưu điểm vượt trội của chất liệu vải may sẽ giúp các chú rể thoải mái và diện được phom đồ đẹp nhất. Mẫu suit có thể "tái ứng dụng" nhiều lần sau ngày cưới.

2 - Mẫu vest chú rể trắng 

vest chú rể trắng

Tương tự như mẫu vest chú rể màu đen, với mẫu vest chú rể màu trắng cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp cho chú rể càng trở nên “hãnh diện” khi đồng hành cùng cô dâu trong ngày quan trọng. Từ kiểu dáng thiết kế ve vếch, một hàng khuy, form đẹp,.. phối với màu sắc trắng chủ đạo, ve đen đổ bóng…cho đến chất liệu vải.

3 - Mẫu vest chú rể đen trắng kết hợp

vest chú rể đẹp

Một mẫu vest cách điệu sáng tạo dành cho những chú rể ưa thích sự phá cách hoặc đơn giản là…không biết nên chọn màu vest gì. Mẫu vest cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đem lại cảm giác thoải mái và tự tin cho chú rể. Đặc biệt là cách thiết kế màu sắc và họa tiết trang trí độc đáo tôn lên phong thái và vẻ đẹp riêng biệt của chú rể. 

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã tham khảo cho mình được một vài mẫu vest cưới phù hợp rồi nhỉ? Wedding suit - Bộ lễ phục không thể thiếu cho bất cứ chú rể nào khi xuất hiện trong ngày trọng đại như vậy. Hãy để Dunnio Tailor giúp bạn làm điều đó, giúp cho chú rể có những khoảnh khắc tuyệt vời. Nhà may vest cưới chuyên nghiệp hàng đầu với phương châm “Simple and Unique Style” và tôn chỉ “Khách hàng chính là sếp” luôn cố gắng cống hiến để đem lại những sản phẩm tốt nhất, hoàn mỹ nhất, mang vẻ đẹp “độc nhất vô nhị” cho khách hàng. 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!