Trang chủ / TIN TỨC / Những tiêu chuẩn cần nhớ khi may áo vest công sở cho các quý ông

Những tiêu chuẩn cần nhớ khi may áo vest công sở cho các quý ông

Áo vest công sở không còn là sản phẩm lạ lẫm với các chàng trai trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên khác với các loại vest khác dùng cho đi chơi, đi dự tiệc, vest nam công sở đề cao sự sang trọng, lịch lãm mà vẫn giữ được sự thoải mái cho người mặc. Do đó, khi mua hoặc may vest nam công sở cần đảm bảo những tiêu chuẩn nhất định.

 

1. Những yếu tố cần quan tâm khi may vest công sở nam

Chú trọng chọn vải may vest công sở

Khi lựa chọn chất liệu áo vest công sở, hãy lựa chọn sản phẩm chứa 70-100% sợi tự nhiên. Hạn chế lựa chọn vải sợi tổng hợp hay sợi hỗn hợp vì chúng làm cho bộ vest thiếu tinh tế và kém sang trọng. Đồng thời, bạn cũng cần quan tâm đến sự thoải mái của vải, một chất liệu quá cứng sẽ khiến những chàng trai làm việc kém hiệu quả. Nếu chọn vest nam công sở mặc mùa hè, một chất liệu thấm hút mồ hôi là lựa chọn phù hợp.

 

 

Chọn màu sắc khi may bộ vest công sở

Vest nam công sở thường ưa chuộng những màu tối như: đen, xám, xám sẫm, xanh sẫm,... Tuy nhiên hiện nay, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thêm những màu sắc tươi sáng cho đồ vest công sở như: trắng, kem, xanh,... Chúng đều thể hiện sự lịch lãm, tự tin. Tuy vậy với môi trường làm việc nghiêm túc, hãy tránh những màu sặc sỡ như đỏ, hồng hay tím.

 

Lưu ý chọn hàng nút khi may vest công sở nam

Xu hướng hiện nay của các mẫu áo vest công sở là vest với hàng nút đơn. Các sản phẩm hàng nút kép thường khiến người đối diện có cảm nhận trịnh trọng và chính thống. Dạng hàng nút đơn vẫn giữ được nét truyền thống, lịch lãm mà vẫn trẻ trung hơn so với dạng 2 nút. 

 

2. Cách lựa chọn vest công sở cho quý ông theo từng phong cách

Áo vest nam công sở đẹp không quá nhiều mẫu mã nhưng các mẫu vest công sở hiện được chia thành 3 phong cách là châu  u, phong cách Anh và châu Mỹ. 

 

Cách chọn mẫu vest công sở đẹp theo phong cách Mỹ

Vest nam công sở dạng này thiết kế rộng, lưng thun và đuôi áo xẻ. Đồng phục vest công sở này thích hợp với những người có tính cách cởi mở, thích sự tự do và thay đổi. 

Các mẫu vest nam công sở phong cách Mỹ khiến chủ nhân cao hơn, nghiêm túc hơn. Những người có dáng cao gầy rất phù hợp với phong cách này. 

 

Cách chọn vest công sở nam theo phong cách Châu  Âu

Thời trang vest công sở châu  u có đặc điểm là áo được cài khít, có đệm vai, phần eo sát người thể hiện sự nam tính. Thông thường các bộ vest này thường được thiết kế với 2 hàng cúc áo. Áo vest nam công sở này tương đối phù hợp với vóc dáng người châu Á. Khi diện trang phục, người mặc sẽ thêm phần lịch lãm, sang trọng hơn. Do được thiết kế bó sát nên vest nam công sở phong cách này thường được thiết kế thủ công. 

 

Cách chọn áo vest công sở nam phong cách Anh

Mẫu vest công sở nam này thường không có phần đêm vai hay đệm vai khá mỏng. Phần eo có xu hướng hơi xiết mang phong cách hiệp sĩ, với vẻ đẹp tinh tế cao. Thông thường, mẫu vest nam này  thường mang hàng cúc đơn.

 

3. Lựa chọn may vest công sở tại địa chỉ uy tín

Hiện nay xu hướng diện bộ vest công sở trở nên vô cùng thịnh hành. Đáp ứng nhu cầu diện các mẫu áo vest công sở này có tới hàng trăm địa chỉ may đo. Để có được những sản phẩm chất lượng, hãy lựa chọn những đơn vị may vest công sở nam uy tín. 

Thông thường khi may vest công sở đẹp, khách hàng thường chú trọng về chi phí sản phẩm. Tuy nhiên hãy xem xét tổng thể thành phẩm đó có bao gồm các tiêu chí như chất lượng, bảo hành sản phẩm hay không. Nên lựa chọn những đơn vị may vest công sở uy tín, lâu năm được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Một lưu ý nữa để có bộ vest công sở đẹp là khách hàng nên lựa chọn may đo theo dáng người thay vì lựa chọn các mẫu vest có sẵn. Điều này giúp bạn sở hữu những bộ vest vừa với cơ thể, tôn dáng mà vẫn phù hợp với sở thích cá nhân.

 


 

Hiện nay, Duy Nguyễn là đơn vị may áo vest công sở nam giàu kinh nghiệm hàng đầu tại Việt Nam. Điều này đã được kiểm chứng bởi những giải thưởng về chất lượng và tiện ích chúng tôi mang tới. Điều quan trọng nhất là đáp ứng được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. 

Duy Nguyễn luôn đồng hành cùng đồng phục vest công sở, giúp mang tới hình ảnh chuyên nghiệp cho các đấng mày râu. Với sản phẩm suit duyên dáng mang biểu tượng sự thành đạt, thời trang vest công sở Duy Nguyễn mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. 

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!