Trang chủ / TIN TỨC / Phụ nữ thích đàn ông mặc gì?

Phụ nữ thích đàn ông mặc gì?

Qua một cuộc phỏng vấn 15 phụ nữ khác nhau trên toàn thế giới để tìm hiểu xem phụ nữ muốn đàn ông mặc gì và họ thấy hấp dẫn nhất. Đây là những gì đã thu thập được từ cuộc phỏng vấn này mà bạn có thể tham khảo:
1. Phụ nữ thích đàn ông với những đôi giày thời trang
Như 87% phụ nữ được phỏng vấn, giày dép đẹp là mặt hàng được đề cập hàng đầu mà họ thấy hấp dẫn nhất.
Giày là cửa sổ cho phong cách của bạn - đi giày không phù hợp hoặc kém chất lượng, và bạn sẽ tạo ra một thông điệp kém lý tưởng. Nếu chúng trông rẻ tiền và lởm khởm, cô ấy sẽ nghi ngờ bạn là một người ít tiền . Nếu chúng xộc xệch và cũ kỹ, cô ấy sẽ nghĩ rằng bạn không quan tâm đến vẻ ngoài của mình.
 
 
 
2. Phụ nữ thích một chiếc đồng hồ thời trang
Món đồ thứ hai mà phái đẹp thấy hấp dẫn nhất ở phái mạnh chính là một chiếc đồng hồ thời trang. Tìm kiếm một chiếc đồng hồ hoàn hảo có thể là một thách thức - nhưng không phải là không thể.
Nghiên cứu những thông tin cần biết về đồng hồ và đưa ra quyết định sáng suốt về những gì bạn chọn - phụ nữ sẽ thích nó.
 
3. Phụ nữ thích đàn ông mặc Suit chỉnh tề
Không quan trọng nếu bạn chi 1 triệu hay 100 triệu cho một bộ đồ - sự phù hợp vẫn là điều quan trọng nhất. Một bộ đồ kém vừa vặn sẽ không bao giờ phù hợp với người mặc, bất kể chất lượng hay chi tiết.
Bạn muốn tìm một thợ may giỏi để cắt may bộ vest của bạn để tôn lên ưu điểm và che đi khuyết điểm của bạn. Chỉ vì lý do này, một người đàn ông nên xem xét việc may đo quần áo; với bộ đồ che 90% cơ thể, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt với cô ấy mà không cần phải chứng minh bằng lời.
 
 
 
4. Phụ nữ yêu mùi hương đặc trưng của đàn ông
Điều này thật thú vị vì mùi hương của đàn ông thường là yếu tố số 1 đối với phụ nữ trong việc lựa chọn bạn đời.
 
5. Phụ nữ rất thích khi bạn xắn tay áo
Trong hầu hết các cuộc thăm dò được thực hiện trực tuyến hoặc thông qua các phương tiện khoa học, phụ nữ nhận thấy cẳng tay là bộ phận hấp dẫn nhất trên cơ thể bạn. Tại sao?
 
Khoe cẳng tay là dấu hiệu của sự tự tin và điềm tĩnh. Nó cho thấy bạn không sợ phải làm việc gì đó về thể chất và phụ nữ thích nhìn thấy những cánh tay cơ bắp vì họ có thể cảm thấy được bảo vệ khi ở gần bạn.
Điều quan trọng là phải xắn tay áo đúng cách - không được quá luộm thuộm hoặc quá chật.
 
6. Phụ nữ yêu thích đàn ông với những chiếc áo sơ mi
Áo sơ mi là một món đồ khác khiến tôi ngạc nhiên trong danh sách này. Những người phụ nữ nói về chúng đều đề cập đến những chiếc áo sơ mi vừa vặn và độc đáo.
Để trông quyến rũ trong một chiếc áo sơ mi , bạn cần có sự phù hợp và màu sắc. Đừng sợ các màu sắc hoặc hoa văn sặc sỡ. Đi ra ngoài vùng an toàn của bạn là cực kỳ quan trọng và biết đâu sẽ khiến bạn nổi bật.
 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!