Trang chủ / TIN TỨC / SỰ ĐỘT PHÁ KHI ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ 4.0 VÀO QUÁ TRÌNH MAY ĐO

SỰ ĐỘT PHÁ KHI ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ 4.0 VÀO QUÁ TRÌNH MAY ĐO

Ra đời vào năm 2009, đến nay 13 năm, Dunnio Duy Nguyễn đã trở thành thương hiệu uy tín, có chỗ đứng trong lòng khách hàng. Với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng tuyệt vời, Dunnio đã áp dụng công nghệ 4.0 vào quy trình may đo. Cùng đi tìm hiểu về sự nổi bật của dịch vụ may đo này của Dunnio nhé.

Thương hiệu mới Bespoke Dunnio ra đời 

Vào dịp kỉ niệm 10 năm thành lập công ty, năm 2019, thương hiệu mới Bespoke Dunnio ra đời với khát vọng đưa Dunnio trở thành thương hiệu "Nâng tầm vóc Việt". Không chỉ là phong cách thời trang dành cho các quý ông Việt, mà còn "nâng tầm" cho những người thợ thủ công trong lĩnh vực may đo. Từ đó giúp họ quảng bá về tay nghề cũng như có thu nhập ổn định.

Đồng thời ra mắt thương hiệu suit Bespoke Dunnio chính là công ty đang thực hiện hóa mục tiêu chinh phục thị trường quốc tế. Với tinh thần trẻ trung, hướng tới sự lịch lãm như những quý ông của Anh quốc, từng bước ghi dấu ấn trên thị trường thời trang nước ngoài.

Áp dụng công nghệ 4.0 vào quy trình may đo

Thừa hưởng kỹ thuật may tinh tế từ Veston Duy Nguyễn, tuy nhiên Dunnio đã có sự đột phá khi áp dụng công nghệ 4.0 vào quy trình may đo. Ngày nay, khi thị hiếu của khách hàng thay đổi thì những giá trị nguyên bản của may đo Bespoke cũng đang dần thay đổi để phù hợp. Tận dụng điều đó, Dunnio đã đề xuất ý tưởng kết hợp công nghệ 4.0 vào may đo Bespoke. So với may đo truyền thống thì sự cải tiến này giúp mang lại nhiều ưu điểm nổi bật về tính tiện lợi và nhanh chóng. Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm mới lạ, độc đáo khi sử dụng dịch vụ này. Những vị khách quốc tế sẽ có cơ hội sở hữu những bộ suit mang phong cách Bespoke, vừa vặn, độc đáo với giá thành phải chăng.

Tham vọng đưa thương hiệu Bespoke Dunnio vươn tầm thế giới

Với những kinh nghiệm tích lũy trong 13 năm qua, Bespoke Dunnio ra đời với sứ mệnh mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng. Tích hợp công nghệ 4.0 vào quy trình may đo, Dunnio mang tham vọng sẽ sánh ngang với các thương hiệu quốc tế về chất lượng, kiểu dáng cũng như dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp. Hệ thống nhân sự chuyên nghiệp mang đến sản phẩm chất lượng, bên cạnh những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho quý khách hàng. 

 

 

Hotline chăm sóc khách hàng: 0968996668.

Hệ thống Dunio Duy Nguyễn:

- 139 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

- 161 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

- 488 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- 224A Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

- 236 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TP.HCM



Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!