Trang chủ / TIN TỨC / Sự khác biệt giữa vest nam may sẵn và vest nam may đo

Sự khác biệt giữa vest nam may sẵn và vest nam may đo

Không giống như cánh phụ nữ, nam giới có thể mua ít đồ hơn, nhưng nhất thiết phải sở hữu cho mình một bộ vest nam. Đàn ông mặc vest giống như một nét văn hóa riêng của phái mạnh, sự hoàn hảo nhất của người đàn ông là khi họ thể hiện được nét lịch lãm, sang trọng của bản thân.

Tuy nhiên bạn đang phân vân không biết nên mua vest may sẵn, hay là vest may đo, vậy qua bài viết này Dunnio Tailor sẽ giải đáp thắc mắc đó của bạn nhé.

Về vest nam may sẵn

Khi nhắc về thời trang nam giới, chúng ta thường nghĩ đến vest đầu tiên, và khi có nhu cầu, hầu như các bạn sẽ chọn mua vest nhiều nhất. Bởi vì chỉ cần đi đến cửa hàng chúng ta có thể mang về sử dụng ngay, không mất nhiều thời gian để chờ đợi. Tuy nhiên, nó sẽ có những hạn chế nhất định.

Vest nam may sẵn thường được may thông dụng theo kích thước của người mẫu, mà mỗi người lại có hình dáng cơ thể khác nhau, bạn có thể mang một chiếc áo vest từ cửa hàng về, sau đó lại phải đi sửa, thay đổi sao cho vừa vặn với mình nhưng vừa tốn thời gian, vừa tốn thêm tiền bạc.

Thông thường vest may sẵn sẽ chỉ có những màu cơ bản như màu đen, màu xanh, màu xám… Trong khi đấy, xu hướng thời trang thay đổi liên tục, đa dạng hóa về cả màu sắc và tính thẩm mỹ, nếu chỉ sở hữu những tông màu này có thể khiến bạn trở nên nhàm chán và nhạt nhẽo hơn.

Những sản phẩm may đo thường được may rập khuôn với cùng một chất vải, không phù hợp để thay đổi theo thời tiết, kém thấm hút mồ hôi vào mùa hè, hoặc kém giữ nhiệt trong mùa đông. 

Dunnio Tailor chắc chắn rằng không có một bộ vest nào hoàn hảo khi người mặc cảm thấy không ưng ý ở điểm nào đó. Cũng bởi vậy mà một bộ vest vừa đến từng centimet sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho các chàng trai.

Về vest nam may đo

Ngược lại với vest may sẵn, bạn sẽ phải mất thời gian chờ đợi, có thể tốn nhiều tiền hơn, mặc dù vậy, nhưng vest may đo mang lại ưu điểm không hề nhỏ.

Thứ nhất, vest may đo phù hợp với mọi cơ thể, với quần áo quá bé, khiến cho bạn khó chịu khi di chuyển, quần áo quá rộng, lại khiến cho bạn trở nên luộm thuộm hơn. Bởi vậy mà “vừa vặn” là tiêu chí hàng đầu khi chúng ta mua bất cứ trang phục nào.

Thứ hai, quần áo may đo không bao giờ lỗi thời, cũng bởi vì kiến thức về thời trang luôn được cập nhật. Khi bắt đầu may đo, sản phẩm sẽ được thiết kế với kiểu dáng và chất liệu mới nhất.

Thứ ba, vest may đo sẽ tạo nên phong cách thời trang riêng, mang nét cá tính của người mặc. Đây cũng chính là sự “độc quyền” trong trang phục, không đụng hàng với mọi người.

Cuối cùng, vest may đo bền, sử dụng lâu dài. Khi sử dụng dịch vụ may đo, bạn sẽ được lựa chọn chất vải ưng ý và đảm bảo là chất lượng tốt. Chính vì vậy mà độ bền của vest may đo sẽ cao hơn vest may sẵn.

Dịch vụ may đo của Dunnio Tailor

Song song với chất liệu và kiểu dáng, địa điểm may bộ vest nam chuyên nghiệp sẽ tạo nên giá trị của sản phẩm. Với dịch vụ may đo chuyên nghiệp của Dunnio Tailor đảm bảo 4 tiêu chí:

  • Dịch vụ may đo tận tình, chuyên nghiệp, phục vụ từ một khách hàng.
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo theo yêu cầu.
  • Dịch vụ tư vấn thiết kế nhiệt tình và chu đáo.
  • Giá cả sản phẩm hợp lý.

Nếu các chàng trai còn đang phân vân không biết nên may đo ở đâu, hãy đến ngay với Dunnio Tailor nhé. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0966.996.668 để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Trên đây là những chia sẻ của Dunnio Tailor, hy vọng rằng bạn sẽ không còn đắn đo giữa việc lựa chọn vest may sẵn hay vest may đo nữa.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!