Trang chủ / TIN TỨC / Tham khảo các loại vải may vest nam tốt nhất trên thị trường hiện nay

Tham khảo các loại vải may vest nam tốt nhất trên thị trường hiện nay

Sự trưởng thành của một người đàn ông không chỉ đến từ cách cư xử lịch sự, mà còn được xây dựng bởi ngoại hình chỉn chu. Một bộ vest sẽ là điều không thể thiếu để trở nên lịch lãm hơn. Vậy trên thị trường hiện nay, các loại vải may vest nam tốt nhất thuộc về những cái tên nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời bạn nhé!

1. Điểm danh các loại vải may vest nam chất lượng

Thời trang luôn là lĩnh vực biến đổi không ngừng, được ví như một "bộ môn nghệ thuật" để các nhà thiết kế thỏa sức tìm tòi và sáng tạo. Đó cũng là lý do vì sao ngày càng có nhiều chất liệu được ứng dụng để tạo nên những bộ vest phá cách, mới mẻ. Các loại vải may vest nam phổ biến hiện nay gồm có:

Vải len

Nổi tiếng với ưu điểm về độ mềm mại, nhẹ nhàng, không khó để hiểu vì sao len lại được đưa vào trong những mẫu thiết kế vest. Chất liệu này còn giúp giữ ấm tốt mà không làm bí hơi, khó chịu khi mặc. Chính vì vậy, mặc vest len vào mùa thu - đông là lựa chọn của phần đông khách hàng Việt.

Len có nhiều ưu điểm để may vest

Ngoại trừ Cashmere với mức giá lên tới 900 USD/m2, thì những loại len còn lại đều có giá thành khá rẻ. Tại Việt Nam, vải pha len được ưa chuộng nhiều nhất, vì nó vừa tạo sự sang trọng, lịch lãm lại không quá xa xỉ, phù hợp với túi tiền của phần đông người dùng.

Vải cotton

Nếu như len chỉ là phát hiện mới mẻ trong một vài năm gần đây, thì cotton đã có lịch sử gắn bó lâu đời với các thiết kế vest nam. Chất liệu này đem tới cho các quý ông sự thoải mái, dễ chịu với khả năng thấm hút cực tốt. Nhờ đó, bạn sẽ luôn tự tin tham gia vào bất cứ hoạt động nào.

Cotton là chất liệu truyền thống để may vest

Cotton cũng là người bạn lý tưởng của nhiều công ty, trường học, doanh nghiệp, nhà hàng,... Nó được lựa chọn phổ biến làm vải may đồng phục nhờ những ưu điểm về giá trị sử dụng cũng như hiệu quả kinh tế.

Vải Polyester

Không phải cứ xuất hiện sau thì sẽ kém cạnh. Đó chính là điều mà Polyester khẳng định với người dùng trên toàn thế giới. "Sinh sau đẻ muộn" hơn các chất liệu khác nhưng lượng tiêu thụ của Polyester cũng rất ấn tượng. Thành tích đáng nể ấy xuất phát từ ưu điểm của loại vải này là có độ bám màu tốt, chống bám bụi và không bị biến dạng hay phai màu do quá trình giặt. Chính vì thế, Polyester sở hữu độ bền tốt, giúp các bộ vest có thể được sử dụng lâu hơn.

Vest Polyester - bạn đã thử chưa?

2. Cần lưu ý những gì khi chọn vải may vest nam?

Một chất liệu đẹp trước hết phải đáp ứng được tiêu chí về sự phù hợp. Do đó, khi chọn mua các loại vải may vest nam, bạn cần cân nhắc tới các yếu tố:

  • Lựa chọn vải phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu nơi mình sinh sống;
  • Lưu ý về giá cả, tham khảo nhiều nơi để có được đánh giá khách quan nhất;
  • Lựa chọn đơn vị may vest uy tín.

Veston Duy Nguyễn là địa chỉ may vest uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu để có được bộ vest đẹp, thì có thể đến với Veston Duy Nguyễn. Tại đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn từ A đến Z để lựa chọn được mẫu vải phù hợp với nhu cầu, sở thích và cả điều kiện kinh tế của mình. Bên cạnh đó, dịch vụ thiết kế và cắt may với sự tỉ mẩn trong từng công đoạn sẽ mang tới cho bạn một bộ vest hoàn hảo tới từng đường kim mũi chỉ.

Có người từng nói: "Bạn không thể đi xa nếu trong giày có cát". Tương tự như vậy, bạn không thể nào tự tin xuất hiện trước mọi người nếu mặc trên mình bộ vest không phù hợp. Hy vọng với kiến thức về các loại vải may vest nam này, bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất cho mình!

››› Xem thêm: Tư vấn: mua vải may áo vest nữ ở đâu đẹp và chất lượng?

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!