Trang chủ / TIN TỨC / Thu ý nghĩa - Gửi tri ân

Thu ý nghĩa - Gửi tri ân

Trong suốt 10 năm phát triển, từ một tiệm may chỉ vỏn vẹn có 9m2 trong một con hẻm nhỏ, giờ đây duyNGUYEN đã mở được một chuỗi hệ thống các cửa hàng trên toàn Hà Nội với lượng khách hàng ra vào tấp nập. Để làm được điều đó, phần lớn dựa vào sự tin tưởng, đồng hành của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

 

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 10 năm vừa qua. Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi hi vọng sẽ lại được đón tiếp và phục vụ Quý khách trong một diện mạo mới, thương hiệu mới - DUNNIO.

 

 

(Chiếc bánh DUNNIO đầu tiên của duyNGUYEN Group: Thay lời muốn nói - Trao gửi yêu thương)

 

 Nhân dịp này, chúng tôi muốn gửi tới Quý khách hàng một món quà nhỏ thay lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách. Món quà đó chứa đựng tất cả sự tận tâm của đội ngũ nhân viên duyNGUYEN, từ khâu làm bánh cho tới khâu giao hàng.

 

 

 

Khâu làm bánh

Chúng tôi tìm kiếm một đối tác đáp ứng đủ các tiêu chí: Hợp vệ sinh - An toàn thực phẩm. Và trực tiếp giám sát quy trình, đảm bảo chất lượng.

 

Khâu đóng gói

 

Ngay từ sớm, tất cả đội ngũ nhân viên của duyNGUYEN đều cùng nhau xắn tay áo, gấp hộp, dán tem, đóng bánh vào bao bì, khắp không gian của ngày hôm đó không ngớt tiếng cười nói vui vẻ.

 

 

 

 

 

 

 

Cho tới khâu làm thiệp….

 

 

 

Cuối cùng là giao bánh tới tận tay khách hàng

 

Để đảm bảo không bị thiếu sót, đội nhân viên của chúng tôi chủ động chia nhau giao bánh từ sáng sớm cho đến tối muộn. Có những hôm trời mưa tầm tã hay trời nắng gay gắt, đội ngũ nhân viên vẫn không quản ngại, đi khắp các nẻo đường để giao bánh với mong muốn được giao tận tay Quý khách trước ngày Trung Thu.

 

…..Lời cảm ơn từ Quý khách hàng

 

 

 

 

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!