Trang chủ / TIN TỨC / Tìm hiểu về xu hướng và nhu cầu chọn vải may trang phục của các quý anh

Tìm hiểu về xu hướng và nhu cầu chọn vải may trang phục của các quý anh

Khi may đo trang phục, đặc biệt là vào mùa hè nóng nực thì cánh mày râu lại có những ưu tiên và yêu cầu riêng. Đối với công đoạn chọn vải may đo cũng như vậy, nó đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một sản phẩm hoàn thiện, chất lượng.

 

Vậy khi chọn vải may trang phục, các quý anh thường có xu hướng và nhu cầu như thế nào? Cùng Dunnio Tailor tìm hiểu trong những chia sẻ dưới đây nhé!

 

Lựa chọn chất liệu mát mẻ

Ảnh hưởng bởi những đặc trưng của mùa hè, cánh mày râu có xu hướng tìm kiếm những chất liệu vải mát mẻ và thoáng khí. Chẳng hạn như Cotton, Linen, Kaki, Kate,...Điểm chung của những loại vải này là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho cơ thể luôn khô ráo tạo cảm giác thoáng khí, mát mẻ cả ngày.

 

Độ nhẹ và khả năng co giãn

Yếu tố tiếp theo mà nhiều quý anh quan tâm khi chọn vải may là độ nhẹ và khả năng co giãn của vải. Vải may mùa hè thì nên có độ nhẹ, không gây cảm giác nặng nề khi mặc. Ngoài ra vải cũng nên có độ co giãn nhất định để mang lại sự linh hoạt và thoải mái trong các hoạt động hàng ngày.

 

Khả năng chống nhăn và dễ bảo quản

Với lối sống bận rộn nên nhiều quý anh cũng thường muốn vải trang phục dễ bảo quản, ít nhăn và không cần là ủi quá nhiều. Những loại vải đáp ứng được các tiêu chí trên rất được các quý anh ưa chuộng.

 

Màu sắc và họa tiết trang phục

Cuối cùng, nhiều quý anh có xu hướng lựa chọn những màu sắc gam tươi sáng, năng động. Họa tiết nhẹ nhàng như kẻ sọc nhỏ hoặc hoa văn nhỏ cũng thường được sử dụng để tạo điểm nhấn và phong cách. 

 

Top một số loại vải may trang phục mùa hè được nhiều quý anh lựa chọn nhất

Một số loại vải may trang phục mùa hè được nhiều quý anh ưa dùng như vải Cotton, Linen,... Tham khảo chi tiết tại đây

 

Tham khảo thêm: 5 loại vải may thông dụng dành cho quần âu nam và những lưu ý khi chọn vải

 

Tóm lại vào mùa hè, những yếu tố quan trọng khi chọn vải may trang phục mà nhiều quý anh quan tâm là vải có chất liệu mát mẻ, thoáng khí, họa tiết, màu sắc phù hợp. Đồng thời có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, ít nhăn, dễ bảo quản. 

 

Nếu quý anh đang có nhu cầu và cần tìm hiểu kỹ hơn về các loại vải may, hãy liên hệ với Dunnio để nhận tư vấn sớm nhất, chính xác nhất nhé.

 

Dunnio Tailor - Simple and unique style

Hotline CSKH : 0968996668

Hệ Thống Thời Trang May Đo Hàng Đầu Việt Nam

- 139 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

- 161 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

- 488 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- 224A Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

- 236 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TP.HCM

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!