Trang chủ / TIN TỨC / Tổ chức tiệc cưới đẹp mà tiết kiệm: Những dịch vụ giúp bạn tạo nên một buổi tiệc đáng nhớ

Tổ chức tiệc cưới đẹp mà tiết kiệm: Những dịch vụ giúp bạn tạo nên một buổi tiệc đáng nhớ

Bến đỗ hạnh phúc nhất của nhiều cặp đôi chính là bữa tiệc cưới của hai người, họ sẽ chính thức được về chung nhà với nhau. Thế nên để tổ chức được một buổi tiệc ấn tượng với những giây phút khó quên, nhiều cô dâu chú rể đã rất chú trọng vào dịch vụ tổ chức tiệc cưới. Từng khâu, từng công đoạn tổ chức tựa như sự chế biến tinh tế để tạo ra món ăn hoàn hảo nhất vậy.

 

Vậy làm thế nào để tổ chức tiệc cưới đẹp mà tiết kiệm? Cô dâu, chú rể cần những dịch vụ gì, hãy list ra cẩn thận, cụ thể nhé. Dưới đây là một số gợi ý mà chú rể, cô dâu có thể tham khảo:

 

 

(Sản phẩm vest cưới tại Dunnio Duy Nguyễn - Hệ thống may đo thời trang hàng đầu)

 

Một số dịch vụ cần thiết cho tiệc cưới chẳng hạn như: Dịch vụ trang trí và thiết kế, dịch vụ âm nhạc và giải trí, thực đơn và dịch vụ nhà hàng, dịch vụ may đo trang phục,....

 

Về trang trí và thiết kế

Đầu tiên hãy xác định địa điểm tổ chức đám cưới để quyết định nên sử dụng gói dịch vụ trang trí như thế nào? Tổ chức tiệc cưới tại nhà, tại khách sạn, nhà hàng hay ngoài trời,.. từ đó lên ý tưởng trang trí, thiết kế khu vực sảnh đón khách; thiết kế khu vực backdrop - chụp hình cùng cô dâu, chú rể; trang trí sảnh tiệc, lối đi vào sân khấu; trang trí bàn tiệc, bàn champagne và bánh cưới,..

 

Hãy nhớ nên bám sát vào mục đích, quy mô, điều kiện tài chính của mình,.. để có sự lựa chọn chuẩn xác nhất nhé!

 

Về âm nhạc và giải trí

Không thể thiếu tiết mục âm nhạc và giải trí giúp bữa tiệc thêm phần sôi động và ý nghĩa. Cũng tùy thuộc vào mục đích và quy mô tiệc cưới, điều kiện tài chính để lựa chọn các tiết mục như bài hát, nhóm nhảy, tiệc DJ, các hoạt động giải trí khác phù hợp. Và cũng đừng quên sắp xếp vị trí các tiết mục để đảm bảo tiệc cưới diễn ra suôn sẻ.

 

Về thực đơn và dịch vụ nhà hàng

Tiếp đến chính là phần rất quan trọng trong tiệc cưới, thực đơn và dịch vụ của nhà hàng. Cô dâu chú rể có thể cân nhắc thực đơn sẵn có của các đơn vị dịch vụ hoặc cũng có thể tự lên thực đơn để đảm bảo phù hợp nhất với từng thực khách cũng như điều kiện tài chính. Vì vậy nên chọn những món ăn phổ thông, không quá lạ lẫm mà vẫn có được yếu tố dinh dưỡng khiến khách mời cảm thấy hào hứng khi thưởng thức.

 

Về dịch vụ may đo trang phục 

Cuối cùng, dịch vụ may đo trang phục cưới cho cô dâu, chú rể. Đừng chủ quan bỏ qua yếu tố này. Bởi vì nhân vật chính của bữa tiệc chính là cô dâu, chú rể, vậy nên hãy trở nên thật nổi bật, thật ấn tượng, thật thoải mái với bộ trang phục được đặt may đo riêng. Điểm đặc biệt của dịch vụ này là cô dâu, chú rể có thể tự tạo ra được bộ trang phục cưới, vest cưới “độc nhất vô nhị” từ chất liệu vải cho đến những điểm chi tiết tinh tế trên trạng phục.

 

 

(Sản phẩm vest cưới tại Dunnio Duy Nguyễn - Hệ thống may đo thời trang hàng đầu)

 

Do đó, cô dâu, chú rể hãy thử tham khảo concept vest cưới để tạo sự khác biệt so với trang phục cưới truyền thống và lựa chọn những đơn vị may đo uy tín nhé.

 

Giới thiệu tới cô dâu, chú rể hệ thống may đo trang phục cưới, vest cưới uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hơn 13 năm cống hiến thời trang cho từng vị khách của mình. Có lẽ đây sẽ là địa điểm mà cô dâu, chú rể nên ghé thử một lần.

 

Để tổ chức tiệc cưới đẹp, tích kiệm với những kỷ niệm khó quên thì trên đây chính là một số các dịch vụ và tiêu chí tổ chức mà cô dâu, chú rể nên cân nhắc. Hy vọng là những thông tin được chia sẻ sẽ giúp bạn lên được kế hoạch như ý.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!