Trang chủ / TIN TỨC / Top các loại vải được dùng thường xuyên nhất để may quần âu nam 2024

Top các loại vải được dùng thường xuyên nhất để may quần âu nam 2024

Thời trang may đo quần âu nam - Xu hướng chuẩn mực cho mùa xuân hè 2023 - 2024

Thời trang may đo dành cho nam giới là một loại hình thời trang rất được những quý ông theo đuổi sự lịch lãm, sang trọng của đồ âu ưa chuộng. Cho đến nay còn được xem như là một xu hướng chuẩn mực cho mùa xuân hè 2023. Bởi loại hình thời trang này giúp cho phái mạnh sở hữu được một bộ trang phục đúng theo nhu cầu, sở thích, vừa dễ mặc lại vừa có tính thẩm mỹ cao.

Hình ảnh minh họa 

Nhiều cửa hàng thời trang chuyên dịch vụ may đo đã ra đời nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đồ âu đó của phái mạnh. Trong đó, quần âu nam cũng là một loại sản phẩm được chú trọng. Và để tạo ra một chiếc quần âu nam theo đúng ý nhất thì việc lựa chọn vải may quan trọng không kém.

 

Các loại vải may quần âu nam đẹp và bền

Tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu cũng như những yếu tố khách quan như thời tiết,.. để chọn ra loại vải may phù hợp.

  • Vải may quần âu nam dành cho mùa hè

Với đặc điểm mùa hè nóng nực thì nên chọn những loại vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, chẳng hạn:

- Vải cotton: Đây cũng chính là loại vải thông dụng nhất, thường được ưu tiên lựa chọn để may đồ với đặc tính mềm mịn, độ bền cao khả năng hút ẩm cao, thấm hút mồ hôi tốt

- Vải linen: Tương tự như vải cotton, loại vải này cũng thích hợp dùng cho mùa hè khi đem đến cảm giác thoáng mát cho người mặc mà còn rất bền.

- Vải Kaki: Nằm trong top những loại vải được sử dụng thường xuyên để may quần âu nam, vải kaki ghi ấn tượng bởi tính chất bền, không nhăn và dễ giặt ủi.

Hình ảnh minh họa

  • Vải may quần âu nam dành cho mùa đông

Khi mùa đông đến thì nên sử dụng chất liệu vải dày dặn để giúp giữ ấm tốt hơn.

- Vải denim: Không thể không nhắc tới loại vải dày và bền này được. Và đây là loại vải thường xuyên dùng để may quần âu nam màu xanh đậm hay màu đen. Nếu ưa thích item quần âu màu này thì đừng bỏ qua nhé!

- Vải wool hay còn gọi là vải len, đặc điểm nổi bật là khả năng hút ẩm, chịu nhiệt, cách nhiệt tốt, độ co giãn, đàn hồi cao mà còn mềm mại, ít nhăn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

  • Vải may quần âu nam dành cho đám cưới, sự kiện 

Tham gia sự kiện thì chắc chắn cần một chiếc quần âu giúp bạn nổi bật. Vậy nên bạn nên chọn những loại vải may dày dặn và đứng form.

 

Địa chỉ may đo quần âu nam đẹp - giá rẻ - chất lượng

Khi đến những cửa hiệu may đo thời trang đồ âu sẽ giúp cho phái mạnh có được sản phẩm ưng ý từ chất liệu vải đã chọn. Và để tìm được một địa chỉ may quần âu nam giá rẻ mà đẹp và còn chất lượng sẽ tốn kha khá thời gian bởi có quá nhiều lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm thì gợi ý tới bạn một địa chỉ may đo đồ âu có tiếng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh - Dunnio Duy Nguyễn, thương hiệu thời trang may đo với hơn 13 năm cống hiến trong nghề đã đem lại cho khách hàng không chỉ là sản phẩm cao cấp mà còn là dịch vụ chất lượng với tôn chỉ “Khách hàng chính là sếp”.

 Hình ảnh minh họa
 

Mỗi một khách hàng khi đến với Dunnio sẽ được sở hữu chiếc quần âu nam được may vừa vặn theo số đo với đúng các yêu cầu về thiết kế cùng chất liệu vải đẹp, đa dạng. Ấn tượng nhất chính là quy trình tư vấn may đo tỉ mỉ, chi tiết giúp tôn lên vóc dáng người mặc.

Trên đây là những chia sẻ về các loại vải may đo quần âu nam đẹp, chất lượng cùng dịch vụ may đo uy tín, hy vọng là phái mạnh có thể sở hữu chiếc quần âu nam thật phong cách.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!