Trang chủ / TIN TỨC / Trải nghiệm không gian mới cùng Dunnio Lê Duẩn

Trải nghiệm không gian mới cùng Dunnio Lê Duẩn

Sau một thời gian triển khai thi công và trang trí lại cửa hàng, showroom Dunnio tại 224 Lê Duẩn đã khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới. Cửa hàng đã được thiết kế sang trọng hơn với không gian trưng bày khoa học, thuận tiện cho khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ may đo.

 

Hình ảnh cửa hàng

Dunnio luôn chú trọng nâng cấp để mang đến trải nghiệm thực tế tốt nhất dành cho khách hàng. Showroom tọa lạc ngay tại mặt đường Lê Duẩn rộng thoáng, giao thông thuận tiện - chưa bao giờ quý khách di chuyển đến Dunnio lại dễ dàng đến thế. 

Ngay khi đặt chân đến showroom - chào đón quý khách hàng sẽ là một diện mạo mới đầy ấn tượng, tràn ngập ánh sáng,cùng phong cách bài trí hiện đại. Toàn bộ không gian đều được Dunnio nghiên cứu và tự tay thiết kế, thi công. Chúng tôi mong muốn mỗi vị khách đến cửa hàng không chỉ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn thấy thoải mái, thư giãn.

 

Hình ảnh minh họa

Việc mở rộng diện tích trưng bày giúp quý khách hàng có thể thoải mái tham khảo những BST thời trang mới nhất của Dunnio. Toàn bộ sản phẩm trưng bày tại cửa hàng đều được tạo ra bởi những nhà thiết kế hàng đầu của Dunnio Tailor.

 

Hình ảnh cửa hàng

Bên cạnh việc thay đổi diện mạo mới, của hàng còn nâng cấp thêm chất lượng dịch vụ để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến may trang phục tại Dunnio. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp mã QR để khách hàng có thể phản ánh cũng như đóng góp ý kiến về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Đây là một bước tiến vô cùng quan trọng trong hành trình thay đổi của Dunnio Duy Nguyễn. Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, chúng tôi sẽ cố gắng hiện thực hóa mục tiêu mang đến cho tất cả khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới khi đến may đo trang phục tại showroom.

 

 

Với hơn 12 năm hình thành và phát triển, Dunnio tự hào là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực may đo thời trang thiết kế hướng tới sự sang trọng, lịch lãm cho những quý ông hiện đại. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ may tay nghề cao, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất.

 

Hãy đến showroom của Dunnio tại 224 Lê Duẩn ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ may đo cũng như khám phá diện mạo hoàn toàn mới này nhé. Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ tới số Hotline 0936.664.445 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!