Trang chủ / TIN TỨC / Vải đẹp đón xuân - Từng bừng sắc mới

Vải đẹp đón xuân - Từng bừng sắc mới

Với tiết trời cuối Đông, đầu Xuân như ở Việt Nam, khí hậu vẫn còn rất lạnh và thi thoảng có những đợt gió nồm ẩm ướt khó chịu, vải Wool được sử dụng rộng rãi và trở thành nguyên liệu chính để may nên những bộ Suit của những quý ông lịch lãm. Ưu điểm của chất liệu này là tính giữ nhiệt cao nhờ các sợi len được làm từ lông động vật: Cừu, lạc đà, dê....được dệt chặt chẽ nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng và thấm hút tốt. 

 

 

Bề mặt vải nhìn hơi khô nhưng khi sờ tay có cảm giác rất mịn, sản phẩm được may từ vải Wool có giá trị rất cao về độ bền cũng như sự thoải mái khi mặc giúp người dùng luôn cảm thấy yêu thích trang phục của mình.

Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng trên thị trường, Dunnio lựa chọn và cung cấp thêm 100+ mẫu vải Wool với nhiều họa tiết kẻ đa dạng, kiểu dệt độc đáo, những màu sắc được đại đa số người dùng lựa chọn. 

Dưới đây là một số mẫu vải trong bộ sưu tập 2020 tại Dunnio:

 

 

 

 

 

 

Trong suốt 1 thập kỉ phát triển, chúng tôi luôn đón nhận những góp ý chân thành từ Quý Khách để cải thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đưa tới tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất với dịch vụ tốt nhất.

Với Dunnio, sự hài lòng của khách hàng chính là đích cuối cùng chúng tôi muốn hướng tới. "May không đẹp hoàn tiền 100%" và đó là cam kết đã đi cùng chúng tôi từ những ngày đầu thành lập.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!