Trang chủ / TIN TỨC / Vest cưới nam hoàn hảo cho ngày vui thêm hoàn hảo

Vest cưới nam hoàn hảo cho ngày vui thêm hoàn hảo

Sẽ thật đáng tiếc nếu ngày trọng đại thiếu đi những người bạn chí cốt và những shoot hình lung linh lưu giữ khoảnh khắc. Một bộ Vest cưới đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy hãnh diện hơn khi sánh bước cùng cô dâu, tự tin hơn khi gặp lại  bạn bè sau những ngày giãn cách xã hội kéo dài.

Hãy chuẩn bị cho mình một bộ lễ phục cưới hoàn hảo, vừa vặn để thoải mái tối đa khi cử động. Dưới đây là TIP 5 tiêu chí giúp bạn lựa chọn được Vest cưới nam đẹp

 

  1. Chọn vải may vest theo mùa

Thu đông

Tại Việt Nam, mùa cưới thường bắt đầu vào tháng 9 âm lịch tới hết tháng 2 âm lịch năm sau. Đây là thời điểm có khí hậu se lạnh hoặc đã vào đông, vì vậy khi chọn vải may vest, hãy đảm bảo chọn các chất liệu nặng với 100% len, len-tơ tằm hoặc len lông cừu pha trộn . Một điều lưu ý nhỏ là màu tối sẽ chiếm ưu thế hơn trong suốt mùa thu và mùa đông.

Xuân hè

Nếu đám cưới của bạn diễn ra vào mùa xuân hè, khi khí hậu chuyển sang nắng nóng, Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những chất liệu vải có thành phần sợi tự nhiên, sợi dệt thoáng khí và có độ hút ẩm cao như linen, len mỏng nhẹ...

Hãy chia trang phục mùa hè cho chú rể thành ba loại chính: thành phần vải (len và lụa, linen pha trộn), trọng lượng của vải (dưới 250 g/ m) và màu sắc (gam màu tươi sáng).

 

  1. Chọn vest cưới nam theo hình dáng cơ thể

Dáng người hình vuông

Mẫu áo vest nam cho những chú rể sở hữu thân hình vuông phải đủ dài để che đi phần mông nhưng không nên cắt phần dài hơn; điều này chỉ khiến cho đôi chân ngắn đi. Lựa chọn áo hai khuy, cắt rãnh phía sau giúp bạn cải thiện chiều dài đôi chân. Màu sắc sẫm, vải kẻ sọc, vai hoặc ve áo không rộng là những điều cần lưu ý.

Dáng người hình tam giác

Mẫu áo vest nam cho những chú rể có dáng hình tam giác là áo có một hoặc hai khuy, vị trí giao cắt (gorge) giữa cổ và ve áo sâu hoặc không cài giúp thân hình dài ra. Kẻ thưa hoặc dày là lựa chọn thích hợp. Hãy chú ý cân bằng vòng eo bằng vai và ve áo rộng.

Dáng người thẳng

Tạo bề ngang bằng những mẫu suit ba khuy được bố trí cao. Hướng sự chú ý đến ngực và cổ áo bằng những họa tiết và màu sắc của nơ đeo cổ và áo sơ mi. Đừng nên lạm dụng miếng lót đệm giúp tăng bề ngang vai, mặc dù bạn sẽ trông rất mảnh mai.

Dáng người hình tam giác úp ngược

Mẫu vest cưới hai khuy sẽ tạo chiều sâu hơn và vừa vặn với bắp tay. Vì vậy, lựa chọn thiết kế nách lớn và tay rộng.

 

  1. Vest cưới nam nên mặc màu gì?

Vest cưới màu xanh navy

Bộ vest cưới màu xanh navy dược coi là sự cân bằng hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, có tính ứng dụng cao.

Màu xanh thực sự là lựa chọn phổ biến nhất khi nói đến đám cưới. Màu xanh, đặc biệt là các sắc thái của xanh than, xanh coban hoặc xanh navy đậm, được cho là một màu sắc quyến rũ, mang lại ấn tượng cho những người đàn ông mặc nó.

Một bộ vest xanh cho phép bạn phối và kết hợp nó với các kiểu áo khác nhau hoặc áo ghi lê màu sắc khác nhau, có thể là đồng điệu với áo ghi lê hoặc có thể là áo ghi lê màu ngà để phối cùng cô dâu.

 

Vest cưới màu xám

Bộ vest cưới màu xám: một lựa chọn phù hợp với sự trang trọng.

Một bộ vest xám cổ điển là một lựa chọn tốt nếu bạn thuộc tuýp người thích sự lịch lãm, trưởng thành.

Màu xám nhạt và các sắc thái của nó trong chất liệu vải nhẹ đang trở thành xu hướng cho đám cưới trong vài năm qua, vì nó mang lại cảm giác rất thoải mái.

 

Vest cưới màu đen

Tại Việt Nam, không còn xa lạ với hình ảnh chú rể khoác trên người những bộ vest cưới màu đen, vì đó tông màu an toàn, phổ thông và dễ mặc. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự muốn nổi bật và tạo ấn tượng trong ngày trọng đại của mình, hãy thử cân nhắc những tông màu sáng hơn như: trắng, xanh lam, xanh navy...

 

Vest cưới màu trắng

Mới lạ, sang trọng, lịch lãm, trẻ trung….có vô số tính từ để diễn tả về ngoại hình của bạn khi mặc Vest cưới nam màu trắng. Bên cạnh đó, đối với những chú rể có thân hình hơi gầy, không được cường tráng thì bộ vest màu trắng sẽ giúp che đi khuyết điểm cơ thể. Tuy nhiên, khi sử dụng trang phục này bạn cần thận trọng với các loại mỹ phẩm, đồ ăn để tránh dính vào trang phục.

 

 

  1. Chọn Vest cưới nam vừa vặn

Sẽ thật đáng tiếc nếu ngày trọng đại thiếu đi những người bạn chí cốt và những shoot hình lung linh lưu giữ khoảnh khắc.

Một bộ Vest cưới vừa vặn sẽ giúp bạn cảm thấy hãnh diện hơn khi sánh bước cùng cô dâu, tự tin hơn khi gặp lại bạn bè sau những ngày giãn cách xã hội kéo dài. Không những vậy, sự vừa vặn sẽ giúp bạn dễ chịu, thoải mái hơn, nhất là trong ngày trọng đại bạn cần di chuyển và hoạt động rất nhiều.

 

  1. Tìm địa chỉ may Vest cưới đẹp

Tất cả mọi vấn đề về ngoại hình, sở thích của bạn sẽ được giải quyết khi bạn tìm tới một nhà may uy tín. 

Một bộ Vest cưới hoàn hảo sẽ góp phần cho ngày vui thêm hoàn hảo. Hãy dừng lại suy nghĩ thuê, hay mua sẵn Vest cưới vì tại Dunnio Duy Nguyễn, Vest cưới may đo, thiết kế riêng theo yêu cầu của bạn có mức giá chỉ tương đương một bộ vest bán sẵn ngoài thị trường.

Dưới đây là 5 lý do bạn nên lựa chọn Dunnio Duy Nguyễn:

  • Chi phí may đo hợp lý, chỉ từ 1.900k/bộ

  • Bảo hành 2 năm kèm MIỄN PHÍ chỉnh sửa độ rộng/chật của sản phẩm sau một thời gian dài sử dụng.

  • May không đẹp hoàn tiền 100%

  • Là đơn vị đã có 12 năm kinh nghiệm may đo Vest cưới nam

  • Tin tưởng hơn với 100.000 khách hàng yêu thích dịch vụ may đo tại Dunnio DN.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!